Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

BÀN GHẾ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI CHO VĂN PHÒNG CỦA BẠN

Nếu bạn thấy khách hàng,bàn ghế  văn phòng của bạn phải là một sự phản ánh chính xác các mục tiêu kinh doanh của bạn. Khi thiết kế không gian cho các công ty, Shugar cố gắng để hiểu làm thế nào khách hàng xem công ty. “Tôi tìm hiểu về xây dựng thương hiệu của họ và tôi cố gắng và xem làm thế nào kinh doanh của họ được thể hiện cho công chúng”, ông nói. Ông khuyên rằng các kiến ​​trúc sư hỏi: “hình ảnh công ty này muốn để đại diện là gì?”
                                             Văn phòng với thiết kế chủ yếu mang lại tính tương tác, kết nối cao, phản ánh đúng sứ mệnh của công ty, một trang mạng xã hội.
Mới đây, nhân viên của mạng xã hội Facebook được chuyển đến một văn phòng mới. Văn phòng với thiết kế chủ yếu mang lại tính tương tác, kết nối cao, phản ánh đúng sứ mệnh của công ty, một trang mạng xã hội.
Những thiết kế bàn ghế văn phòng cho không gian làm việc  phụ thuộc rất nhiều vào đầu óc người sử dụng. Do đó, những nhà thiết kế theo phong cách O + A đã phải làm một cuộc điều tra, phỏng vấn xem những nhân viên trong công ty mong muốn gì ở trụ sở mới.
                                                    Từ những vật liệu bỏ đi, công ty đã xây dựng lên một trụ sở văn phòng hoàn toàn độc đáo, mới lạ.
2fORM của văn phòng là một không gian thương mại chuyển đổi, nơi mà các bức tường phòng hội nghị được thực hiện của khán tái chế từ một sân vận động. bàn ghe van phong này phản ánh thái độ của công ty hướng tới sự bền vững, và là một công ty kiến ​​trúc, Shugar nói, bạn cần phải đóng vai: “mòn, ngày, hoặc người nghèo thiết kế sẽ phản ánh kém cho khách hàng.”
Thậm chí nếu công ty của bạn không nhìn thấy khách hàng, bạn phải tự hỏi mình như thế nào không gian văn phòng của bạn đại diện cho các nhân viên hiện tại và tương lai. “Tôi nghĩ rằng đó là quan trọng”, Shugar nói, “bởi vì kiến ​​trúc phản ánh một thái độ: làm thế nào bạn chọn để thực hành, làm thế nào bạn chọn để giao tiếp, và tùy thuộc vào loại của công ty, làm thế nào bạn đặt giá trị của bạn.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét