Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

BÀN GHẾ VĂN PHÒNG SIÊU THỊ GHẾ VĂN PHÒNG ĐẸP CHO DOANH NGHIỆP

Cách chọn bàn ghế văn phòng cho giám đốc cần phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố , nhưng quan trọng nhất là theo sở thích và con người của sếp . Để chọn được sản phẩm ưng ý . xin đọc bài tư vấn dưới đây . Chọn bàn giám đốc Phải hợp với sở thích Các văn phòng khi mua sắm nội thất bao giờ cũng có khoản kinh phí dành cho . Tuy nhiên, việc bố trí trong văn phòng cũng cần tính đến sự hài hòa trong căn phòng và sở thích của chủ nhân.Góc làm việc đơn giản Trên thị trường hiện nay,  có nhiều kiểu, đáp ứng được cho cả nhu cầu của những người trẻ .

                                                 thiết kế nội thất văn phòng,bàn làm việc
                                                        
Loại bàn dành cho lứa tuổi trung niên, kiểu dáng thường có nét cổ điển, có gờ chỉ và đường lượn ở dáng dấp, còn chi tiết được lược giản rất nhiều. Các mẫu ghế sang trọng kiểu mã đẹp và kích thước theo ý thích là điều chủ nhà cần. Các bộ ghe van phong nước ngoài tuy đẹp nhưng lại mắc và không theo kích thước của gian phòng khách. Việc tìm kiếm các xưởng đóngtại Việt Nam là điều cần thiết. Vừa đáp ứng được mẫu mã, màu sắc, chất liệu cũng như kích thước theo yêu cầu mà giá thành còn tiết kiệm rất nhiều
                                              tin tuc noi that  | SOFA : Sản phẩm không thể thiếu cho gian phòng khách |
Nội thất Tiến Thành  là xưởng sản xuất  đã hơn 20 năm. Cũng là xưởngsố ít tại Sài Gòn có thể đáp ứng yêu cầu khắc khe này. Những người thợ tại đây có kinh nghiệm về thiết kế cũng như đóng mới, sửa chửa theo yêu cầu của khách hàng.Ở lứa tuổi này người ta thường thích chất liệu gỗ tự nhiên, chính vì thế trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế văn phòng  làm bằng loại gỗ thông, xoan đào, còng và các loại gỗ nhập. Các loại gỗ này thường có màu tự nhiên hoặc màu nâu truyền thống. Ngoài ra còn có Hàng nhập từ nước ngoài của các hãng như SB, Kian... thường nhắm vào khách hàng trẻ tuổi nên kiểu dáng cập nhật theo xu hướng mới, đơn giản, màu sắc sáng, chất liệu có thể bằng gỗ hoặc nhân tạo.
                                                   hinh2
 Loại hàng này theo dạng lắp ráp dễ di chuyển.làm việc với nhiều ngăn và kết hợp với giá sách đặt trong không gian yên tĩnh Bàn làm việc giám đốcđược thiết kế nhiều kiểu để phục vụ cho nhu cầu của nhiều người. Dạng đơn, chỉ có một bàn và một ghế, để tăng thêm tiện ích là bộ bàn có gắn thêm .. Có kiểu có hộc bên dưới để CPU của máy tính. Bên dưới bàn có các dạng hộc rời có gắn bánh xe rất tiện khi sử dụng. Kiểu bàn đơn này thường thích hợp với diện tích hạn chế, cho phép trong một góc phòng nhỏ cũng có thể đặt bàn mà không chiếm qua nhiều diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét