Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

BỀN, ĐẸP,GIÁ CẢ CẠNH TRANH VỚI BÀN ,TỦ VĂN PHÒNG NỘI THẤT TIÊN THÀNH

Ảnh hưởng mạnh mẻ của nền kinh tế đã kiến cho thị trường kinh doanh nội thất bàn làm việc  trở nên chậm trong năm, cũng chính vì lẽ đó, thị trường vào cuối năm với sức mua rất lớn những sản phẩm đẹp, hiện đại, chất lượng thì giá cả cũng phải cạnh tranh nhất trước đây các doanh nghiệp sản xuất ghế trong nước trường phải nhập phần lớn các linh kiện từ nước ngoài và phải chấp nhận giá cao do trong nước chưa đủ kỹ thuật và khả năng tự sản xuất.


                                                
NT–BMT1200SK


Giữa năm 2013 so với cùng kỳ năm 2012 tình hình mua sắm ban lam viec khá chậm chạp. Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh với hình hình thức thông qua như chiết khấu, thẻ vip, thẻ mua hàng, khách hàng thân thiết ... tuy nhiên lượng cầu vẫn ít. Các sản phẩm tại Siêu thị ghế văn phòng được nhập về với nhiều mẫu mã, model đa dạng như: Ghế văn phòng, tủ hồ sơ, ghế bar Mỗi dòng được bài trí phù hợp với các không gian văn phòng khác nhau, từ phòng tiếp khách, phòng họp, đến phòng làm việc, … đều mang một phong cách riêng độc đáo và ấm cúng, sang trọng. 

                                                  
SV1412 - SV1612 - SV1812

Trao đổi với bộ phận kinh doanh thuộc công ty Nội Thất Hòa Phát, vấn đề hàng hóa cuối năm nay có nhiều biến động, lượng sản xuất của xưởng không đủ đáp ứng nhu cầu bất thường của khách hàng, những đơn hàng phải đợi vài ngày thậm chí 1 tuần sau khi đặt hàng. Có thể nói nhu cầu nội thất tại các doanh nghiệp là rất tiềm năng nhưng vấn đề tài chính mua hàng tủ hồ sơ  không thông thoáng như các năn trước. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, năng động, có năng lực chuyên môn, sản phẩm chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất khi sử dụng sản pẩm của công ty. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét