Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

CÁCH CHÒN BÀN LÀM VIỆC NỘI THẤT HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG

Sản phẩm nội thất hòa phát ngày càng chiếm thị phần lớn đối với người tiêu dùng cả nước khi Hòa Phát đã chứng minh các dòng hàng chính hãng của mình với độ bền theo thời gian sử dụng, tuy nhiên để mua các sản phẩm nội thất hòa phát bạn phải bỏ ra chi phí không ít. Và có lẽ thế nên các dòng hàng này bị làm giả nhiều nhất. Hòa Phát cung cấp sản phẩm  bàn làm việc thông qua các kênh đại lý lớn, nhưng các kênh này mỗi lần cung cấp sản phẩm nội thất cho các công trình cũng như người tiêu dùng đã nhập sản phẩm của các hãng khác. Ví dụ như ghế văn phòng các đại lý chính hãng của hòa phát nhập các dòng hàng khác để làm gì?
                                                     
HR860
Và dĩ nhiên chuyện tráo linh kiện sản phẩm tủ hồ sơ để kiếm lời là đương nhiên và cuối cùng người tiêu dùng phải chiệu thiệt thòi khi bỏ tiền sản phẩm chính hãng nhưng sử dụng sản phẩm trôi nổi. Việc các đại lý lớn ba hoa đưa ra bằng chứng là dùng tem chống giả để phân bua sản phẩm của họ là thật chỉ có thể xoa dịu sự phản ứng của khác hàng, bạn có thể nhìn tem ảnh đính kèm.
                                                 
HR1600+HRTP01BX

Việc dùng tem chống giả như các chuyên gia thị trường thuộc tập đoàn nội thất hòa phát đã công bố để ngăn chặn vấn đề hàng giả chỉ góp phần làm giảm nguy cơ mua phải hàng giả cho người tiêu dùng chứ không chấm dứt tình trạng bán hàng giả mạo từ các đại lý hòa phát lớn đã có tên tuổi.

Có lẽ ai trong chúng ta cũng thừa hiểu rằng các sản phẩm ban lam viec nội thất hòa phát được sản xuất dựa vào hệ thống thiết kế động, tức là có thể tháo lắp, các sản phẩm luôn được tháo rời trước khi lắp ráp hoàn chỉnh và tem chống giả chỉ có thể dán tại một vị trí trên sản phẩm và lẽ dĩ nhiên các chổ còn lại có thể làm giả.

Vậy làm sao để phân biệt hàng chính hãng, bạn có thể truy cập kênh thông tin nội thất hòa phát tại http://congtynoithathoaphat.com để tìm đọc các chuyên mục chỉ cách phân biệt hàng giả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét