Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Công ty nội thất Tiến Thành sản xuất bàn ghe van phòng đích đến của thành công

Công ty nội thất hòa phát là một trong những Tập đoàn sản xuất nội thất hòa phát công nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam. Tính đến tháng 1/2013, Tập đoàn nội thất hòa phát có 12 Công ty thành viên với các lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất thép; khai thác khoáng sản; sản xuất than coke; Công ty nội thất hòa phát sản xuất máy móc, thiết bị xây dựng; kinh doanh bất động sản. Bên cạnh lĩnh vực chủ lực là thép xây dựng, kinh doanh bất động sản, KCN, khu đô thị cũng là một lĩnh vực mũi nhọn trong chiến lược phát triển của Hòa Phát. Bằng chứng sinh động nhất là cả 2 KCN của Hòa Phát đã và đang là địa điểm lựa chọn đầu tư lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Một góc làm việc gọn gàng, đơn giản là lựa chọn lý tưởng cho những văn phòng hoặc căn nhà có diện tích nhỏ. Đồ nội thất tối giản sẽ góp phần tiết kiệm không gian, khiến góc làm việc của bạn gọn gàng và thoáng đãng hơn, và không khí thoải mái cũng sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
Công ty nội thất hòa phát
công ty nội thất hòa phát
 
Công ty nội thất hòa phát
Trong những không gian nhỏ, ghế văn phòng làm việc gọn gàng vừa đủ không gian sẽ giúp giảm bớt cảm giác ngột ngạt, bí bức. Giai đoạn 1 của KCN Phố Nối A có diện tích 390 ha với hạ tầng đồng bộ, hiện đại đã được lấp đầy 100% diện tích đất kinh doanh với khoảng hơn 90 doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh hiệu quả, trong đó khoảng 40% là doanh nghiệp FDI đến từ nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Hà Lan, Thụy Sỹ. Trên cơ sở mặt bằng đã được quy hoạch, Hòa Phát đang triển khai thi công hạ tầng giai đoạn 2 có diện tích 204 ha. Dự kiến, năm 2013, KCN Phố Nối A giai đoạn 2 sẽ bắt đầu đón nhà đầu tư đến thuê đất xây dựng nhà máy để sản xuất, kinh doanh.
Công ty nội thất hòa phát
Càng ít đồ đạc, càng khiến không gian thoải mái hơn...

Phòng làm việc nên chọn màu xanh hoặc vàng, các màu sắc này khá dễ chịu và có tác dụng kích thích tư duy.
Công ty nội thất hòa phát

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng gương để "nhân đôi" không gian.
Công ty nội thất hòa phát

Màu sắc hài hòa cũng sẽ giúp bạn làm việc với một tinh thần thoải mái hơn.
goc-lam-viec-don-gian-tai-nha-5-2-.jpg

Một chút nữ tính....
goc-lam-viec-tai-nha-7.jpg


Hòa Phát tham gia lĩnh vực kinh doanh bất động sản, trong đó có bất động sản hạ tầng KCN từ hơn 10 năm về trước, đây hiện là một trong những mũi nhọn phát triển của Tập đoàn. Điểm đặc biệt ở Hòa Phát so với các doanh nghiệp cùng ngành khác là sự đầu tư tập trung, không dàn trải nên mỗi dự án đều được thị trường đánh giá cao và đón nhận tích cực.

Công ty CP Xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát - thành viên của Công ty noi that hoa phatđược thành lập từ tháng 9/2001 với các lĩnh vực hoạt động chính là xây dựng dân dụng và công nghiệp; đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật KCN và khu đô thị; kinh doanh bất động sản và sàn giao dịch bất động sản. Hiện Công ty đang là chủ đầu tư nhiều dự án lớn tại Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam và đang là chủ đầu tư xây dựng, kinh doanh hạ tầng KCN Phố Nối A (Hưng Yên) có quy mô 600 ha và KCN Hòa Mạc (Hà Nam) với quy mô 200 ha.
                        Công ty nội thất hòa phát
Nhà máy xử lý nước thải trong KCN Phố Nối A

KCN Phố Nối A có vị trí đắc địa, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hạ tầng xã hội tốt, được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao. Nằm cạnh quốc lộ 5A nên việc di chuyển từ KCN đến các đầu mối cảng biển, sân bay, trung tâm Hà Nội và các đô thị vệ tinh rất thuận lợi. Bên cạnh đó, hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải, chất thải, cấp điện đảm bảo cung cấp ổn định và liên tục, góp phần giúp doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Năm 2012, KCN Phố Nối A được Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) đánh giá là 1 trong các KCN tiêu biểu tại miền Bắc Việt Nam và hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản dự định đầu tư vào Việt Nam.

Bên cạnh đó, từ năm 2010, Công ty ghe van phong đã triển khai xây dựng hạ tầng giai đoạn 1 KCN Hòa Mạc tại tỉnh Hà Nam với diện tích quy hoạch 131 ha. Dù mới đi vào hoạt động, song đến nay KCN đã thu hút được 8 nhà đầu tư, trong đó có 2 nhà đầu tư đến từ Nhật Bản. Từ kinh nghiệm triển khai KCN Phố Nối A, hạ tầng KCN Hòa Mạc được xây dựng đồng bộ, đặc biệt là phân bố cây xanh hợp lý, đem lại cảnh quan đẹp cũng như tạo môi trường xanh, sạch cho KCN. Cùng với chủ trương chung của tỉnh Hà Nam là ưu tiên thu hút nhà đầu tư ghe van phong Nhật Bản, trong năm 2012, KCN Hòa Mạc đã đón tiếp rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu cơ hội đầu tư và được các nhà đầu tư đánh giá cao vì vị trí thuận lợi, giá thuê cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ đầu tư hiệu quả. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản rất quan tâm và đã có kế hoạch thuê đất xây dựng nhà máy trong năm 2013.

Siêu thị ghế văn phòng cao cấp Tiến Thành với những lợi thế sẵn có, KCN Phố Nối A và KCN Hòa Mạc là những điểm đến đầy tiềm năng cho mọi doanh nghiệp, nhà đầu ghế văn phòng tư trong và ngoài nước, đem lại doanh thu ổn định cho Hòa Phát trong nhiều năm tới, đồng thời góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương nói chung và cả nước nói riêng. Để lựa chọn cho Doanh nghiệp mình những mẫu nội thất ghế văn phòng thiết kế đẹp trẻ trung- thao nhã - sang trọng các bạn hãy ghé vào gian hàng sieuthighevanphong.com để tham khảo sản phẩm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét