Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP HƯỚNG ĐI CỦA MỌI DOANH NGHIỆP.

Như những tháng đầu năm vừa qua thị trường ghe van phong khá ế ẩm, rất nhiều nhà kinh doanh bên lĩnh vực này đã thu hẹp sản xuất và phân phối để đợi thời cơ. Trao đổi với một số chủ cửa hàng trên đường Trường Chinh thì được biết ghe van phong được bán khá chậm, nguyên nhân do nhu cầu giảm vì kinh tế khó khăn và hơn nữa giá các sản phẩm nội thất giá quá cao do giá nguyên vật liệu tăng.


                                         Ghế trưởng phòng TP-109


Siêu thị ghế văn phòng từ khâu tư vấn thiết kế đến thực hiện thi công các công trình nội thất với quy mô lớn sang trọng. Với phương châm "Luôn luôn mang lại sự tin cậy và hài lòng cho khách hàng", chúng tôi luôn phấn đấu và sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng. Xứng đáng là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất. sản phẩm của công ty nội thất Tiến thành phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng, phong cách, mẫu mã, giá cả, chất lượng cũng như phong cách và chức năng sử dụng. Các sản phẩm tại Siêu thị ghế văn phòng được nhập về với nhiều mẫu mã, model đa dạng sản phẩm được thiết kế trên dây truyền hiện đại với công nghệ cao, phụ kiện chính hãng, sản phẩm được bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn. 

                                            Ghế trưởng phòng TP-342

Một thói quen mua ghế văn phòng tại các cửa hàng có nhiều nhược điểm lớn, khách hàng phải đối mặt với vấn đề giá cao, mẫu mã không phong phú, chi phí tìm thông tin sản phẩm cao và đặc biệt tuổi thọ của sản phẩm đã tồn khá lâu do vấn đền tồn hàng.Hiện nay nhiều mô hình bán hàng thông minh đã giúp khắc phụ được những vấn đề này, với phương chăm "từ nhà sản xuất đến tiêu dùng".  là một mẫu doanh nghiệp di đầu trong việc giải quyết các vấn đề truyền thống này để tiết kiệm đến mức tối đa chi phí doanh nghiệp sử dụng nội thất hòa phát trong việc cắt giảm các giai đoạn dịch vụ trung gian để giảm giá thành sản phẩm.Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, sản phẩm được bảo hành chu đáo- Giao hàng tận nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét