Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Ghế văn phòng kêu kẹt kẹt gây khó chịu cho người ngồi

Bình thường thì không sao, nhưng khi về khuya, khi không gian trở nên yên tỉnh, ngồi làm việc trên chiếc ghế văn phòng bị kêu kẹt kẹt thật khó chịu không biết phải làm sao. Đó là chia sẽ của rất nhiều bạn khi sử dụng các dòng ghế xoay cho dù chiếc ghế được cung cấp bởi các nhà phân phối chính hãng. Hiện tượng này thường xảy ra, cũng có lúc chúng ta cảm giác "cụp cụp" tiếng động phát ra khi ngồi, để xử lý vấn đề này chúng ta chỉ có thể làm như sau:


1. Ghế kêu kẹt kẹt:
Sau một thời gian sử dụng ghế phát ra tiếng động kẹt kẹt khi ngồi làm việc, không chỉ những dòng ghế xoay gặp phải trường họp này cá dòng ghe van phong khác như ghế chân quỳ, ghế bar.... cũng có tiếng động tương tự. Tiếng kêu phát ra thông thường do các vít ốc của ghế bị lỏng, chúng ta dùng vít vít lại là được, tuy nhiên vẫn có một số hiếm trường họp vít chặc nhưng vẫn còn kêu.

2. Ghế kêu cọp 1 cái khi ngồi:
Trường họp này là do ben ghe van phong có vấn đề, các dòng ben thường giá rẻ thường bị vấn đề này, sau một thời gian sử dụng ben có hiện tương lúng gay ra hiện tượng này, cách duy nhất là phải thay ben ghế để ghế không còn phát ra tiếng kêu.

Cần tư vấn các vấn đề về  chúng ta có thể gọi đến kênh phân phối http://sieuthighevanphong.com để nhờ các kỹ thuật tại đây tư vấn miễn phí nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét