Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Ghế văn phòng ngày càng phong phú về mẫu mã và đẹp về tính thẩm mỹ

Các doanh nghiệp ghế văn phòng Việt Nam đang tìm cách sản xuất các linh kiện ghế để thay thế cho các linh kiện nhập từ nước ngoài với giá khá cao, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc sản xuất linh kiện ghế nhưng so về chất lượng và mỹ thuật Mặc dù mới có một số sản phẩm ghế văn phòng bày mẫu, nhưng màu sơn nhũ ánh bạc mới này được khách hàng đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ.
                                                      


Phòng Marketing và Phòng bán hàng đã có kế hoạch triển khai theo lộ trình cụ thể để đảm bảo lượng hàng cung cấp cho thị trường. Với những ưu thế về tính thẩm mỹ, màu sơn mới sẽ đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
                                                      


Công ty cổ phần Kiến Trình chuyên sản xuất các mặt hàng trang trí nội ngoại thất cho các công trình cao ốc, văn phòng, hội trường, trường học, gia đình,nhà hàng, quán café….với số lượng không hạn chế, nhận đặt hàng trong nước và xuất khẩuKiểu dáng thiết kế của  ghe van phong  với lưng ghế có thể điều chỉnh được về phía trước hay phía sau có tác dụng ôm đỡ phần thắt lưng, giúp lưng được đỡ thẳng, chống gù khi ngồi làm việc, ngồi làm việc lâu mà không mỏi lưng.
                                                   


bàn làm việc  được thiết kế đẹp mắt bằng linh kiện ghế nhập khẩu. Nhiều mẫu  mà vẫn đảm bảo được chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, giao hàng trên toàn quốc (Miễn phí vận chuyển tại HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét