Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

ghế văn phòng Tinh tế chuyên nghiệp mang lại cho bạn một không gian nội thất hoàn hảo-chuyên đề ghế văn phòng cao cấp

Hiện nay nội thất bàn ghế văn phòng ngày nay luôn được các doanh nghiệp ưu tiên quan tâm . Ấn tượng ban đầu ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công trong công việc. Chính vì thế, rất nhiều doanh nghiệp bất kể lớn nhỏ sẵn sàng bỏ nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế văn phòngnhằm gây thiện cảm cho các khách hàng và đối tác từ lần gặp đầu tiên.
Thiết kế bàn ghế văn phòng làm việc cần phải quan tâm đến việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp, ưu tiên các thiết kế thoáng đãng, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Các loại đèn thường được sử dụng trong thiết kế văn phòng bao gồm đèn tuýp, downlight...và được bố trí khoa học chiếu gián tiếp để khi làm việc không gây lóa mắt.
Siêu thị ghế văn phòng
 
Siêu thị ghế văn phòng
 
Siêu thị ghế văn phòng
  
Siêu thị ghế văn phòng
  
Khu vực đầu tiên.
Siêu thị ghế văn phòng
 
Siêu thị ghế văn phòng 
 
Khu vực thứ hai, phòng họp
Siêu thị ghế văn phòng
Bài trí hài hoà đồ nội thất hòa phát trong văn phòng sẽ giúp tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái trong khi làm việc. Đối với mỗi lĩnh vực hoạt động lại có một phong cách thiết kế nội thất khác nhau, chính vì vậy,điềuthiết yếu khi bố trí đồ dùng cho văn phòng là phải chú ý đến tính chất công việc và hình thức hoạt động của công ty mà có phong cách thiết kế nội thất hòa phát phù hợp.Tuỳ vào từng diện tích phòng mà có những cách bài trí, sắp xếp đồ dùng khác nhau nhưng cần đảm bảo yếu tố thuận tiện và đạt tối đa công năng sử dụng. Thông thường, nội thất trong thiết kế văn phòng công ty nội thất hòa phát luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Nội thất càng nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo củaphòng làm việc. Không nên bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.

 
Siêu thị ghế văn phòng
Màu sắc logo được thiết kế tương đồng với màu chủ đạo của tổng thể văn phòng. Bên cạnh đó, thiết kế văn phòng cần lưu ý đến tính riêng biệt của các phòng ban. Phòng họp cần không gian yên tĩnh, tập trung cao nên dùng các gam màu nhẹ nhàng. Ngược lại, phòng thiết kế, trưng bày cần phải kích thích sự sáng tạo bằng các gam màu nóng, phối hợp màu mạnh trên nền trung tính tạo nên sự nổi bật, phá cách. Ngoài ra, việc tô điểm văn phòng bằng các khung ảnh, bình pha lê, cây cảnh, hồ thủy sinh cũng được ứng dụng trong thiết kế văn phòng để tạo nên sự cuốn hút, hợp phong thủy, tránh đơn điệu nhàm chán như các văn phòng hiện nay.  
Siêu thị ghế văn phòng
 
Siêu thị ghế văn phòng 

Khu vực thứ ba, phòng thư giãn, giải trí
Siêu thị ghế văn phòng

Khu vực Reception được đặt gần cửa ra vào, sử dụng hệ thống đèn led tạo nên sự trang trọng, ấm cúng. Phòng làm việc của nhân viên thường được thiết kế theo dạng module di động vừa đảm bảo tính riêng tư vừa giúp nâng cao tinh thần làm việc nhóm, đây là một trong những xu hướng nội thất văn phòng hiện đại mà rất nhiều công ty đang áp dụng. Nội thất sử dụng trong văn phòng càng đơn giản càng hiệu quả, có thể kết hợp dán decal mờ vách kính theo logo. 
Siêu thị ghế văn phòng
 
Siêu thị ghế văn phòng
 
Tính thẩm mỹ của văn phòng thể hiện ở sự sáng tạo trong quá trình thiết kế văn phòng, sự phối hợp hài hòa giữa các đồ dùng trang trí, nội thất, màu sắc lựa chọn. Có một chút khác biệt trong cách nhìn nhận về tính thẩm mỹ của nhà ở và văn phòng. Trang trí nhà ở thường theo phong cách gia chủ, cũng có thể là sự ngẫu hứng, phá cách của đơn vị thiết kế. Còn trang trí văn phòng phải dựa trên đặc trưng ngành nghề, phong cách công ty, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.
Việc trang bị bàn ghế văn phòng làm việc cũng là một cách để giúp công ty quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình. Siêu thị ghế văn phòng cao cấp Tiến Thành tinh tế, chuyên nghiệp sẽ tạo nên tinh thần làm việc thoải mái, hứng khởi cho nhân viên và đồng thời lưu lại ấn tượng tốt trong mắt đối tác, khách hàng. Hi vọng các bí quyết thiết kế nội thất chúng tôi đúc kết trên đây sẽ mang lại một ý tưởng không gian nội thất văn phòng thật hoàn hảo, phù hợp với doanh nghiệp bạn. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét