Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Mua bàn làm việc ,tủ hồ sơ online để tiết kiệm 20 % - chuyên đề nội thất Tiến Thành cao cấp

Mua bán bàn làm việc  qua mạng – hình thức không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi dịch vụ này nhanh chóng phát triển trong những năm gần đây. Mua ghế qua mạng có nhiều ưu việt so với cách mua trực tiếp.



Tiết kiệm thời gian mua hàng - Với một xã hội hiện đại thời gian đã trở nên quan trọng với chúng ta hơn, việc tiết kiệm thời gian đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nếu muốn mua một chiếc  tủ hồ sơ chẳn hạn bạn phải mất rất nhiều thời gian chạy đến các điểm bán hàng cách chúng ta rất xa để có thể mua hàng, thay vì lãng phí thời gian làm đều đó, bạn chỉ cần vài cú click chuột đã có thể xem tất cả những sản phẩm mà mình mong muốn. Ngoài ra khi đã chọn xong một chiếc ghế, thay vì phải chở cồng kềnh về nhà, chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào những nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp đến tận nơi sử dụng.

So sánh sản phẩm dễ dàng - Việc xem các sản phẩm quá dẽ dàng đã mang lại nhiều thời gian cho chúng ta so sánh lựa chọn sản phẩm, hệ thống sản phẩm online luôn cung cấp cho chúng ta những chức năng so sánh tìm kiếm nhanh chống nhất. Tuy nhiên bạn nên chọn những gian hàng thuộc các công ty thì tốt hơn là chọn các gian hàng thuộc về cá nhân, vì tại đây bạn sẽ mua được những dòng hàng chính hãng như  ban lam viec . Ngoài ra bạn nên chọn những kênh bán nội thất văn phòng uy tín được nhiều người bình chọn hoặc những sản phẩm được ưu chuộng nhất. Bạn nên kiên định ý kiến của mình vế quyết định mua một chiếc ghế nào vì thường có những trường họp cảm thấy hỏi mà không mua thấy “kỳ kỳ” nên mua luôn. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý giá phải chăng.

Lựa chọn đa dạng - Không bàn cải gì nữa, các kênh bán hàng nội thất online không giới hạn không gian kho bãi như những hình thức bán hàng trực tiếp nên việc đưa tất cả các sản phẩm mà người bán có được đến khách hàng là việc làm hàng đầu và đó là co sở để người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm mà mình ưng ý.

Giá thành rẻ - Còn gì tuyệt vời hơn khi mua được những dòng sản phẩm ghế giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Việc chi phí đầu tư cho một gian hàng nội thất online thấp đã đẩy giá sản phẩm bán xuống thấp một cách bất ngờ. Hiện nay giá mặt bằng ngoài đường lớn càng lúc càng cao, để bù lại chi phí này các chủ cửa hàng bán trực tiếp phải đưa giá bán sản phẩm lên cao để bù vào chi phí. VD: như bạn dạo một vòng phố đồ nội thất trên đường Ngô Gia Tự, tai đây chi phí thuê mặt bằng mỗi tháng phải đến 60 triệu đồng còn các gian hàng online chỉ với 1tr100/ năm bạn đã có thể một shop với hàng trăm sản phẩm với nhiều kiểu dáng sản phẩm và màu sắc. Như vậy chi phí tại các gian hàng trực tiếp gấp nhiều lần so với các kênh bán hàng online, mua ghế online chúng ta có thể tiết kiệm 20% giá thành sản phẩm. Hơn nữa trong nhiều dịp lễ, ngày kỹ niệm co nhiều chung trình khuyến mãi lớn cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn mua ghế với số lượng lớn nên mua 1 lần để hưởng chương trình giảm giá đặc biệt.

Tiết kiệm xăng dầu - Không cần phải mất công đi lại dù trời mưa dầm hay nắng gắt, không tốn tiền xăng dầu đi lại vất vả, hoặc đôi khi bị chủ hàng đốt vía nếu không mua hàng…Chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu để lựa chọn, đặt hàng, thanh toán và nhận hàng ngay tại địa chỉ mong muốn, bạn sẽ giảm thiểu chi phí đi lại: đi nhiều nơi để chọn lựa sản phẩm phù hợp, tới lần thứ 2 để kiểm tra tiến độ, sau đó trở lại để nhận sản phẩm. Thử tính xem, bạn đã mất bao nhiêu xăng cho 1 sản phẩm đó. Thông thường, các website này sẽ cung cấp dịch vụ đưa hàng tận nơi nếu nhà bạn không quá xa trung tâm, hơn nữa bạn còn thỏa sức cân nhắc giá cả, mẫu mã giữa những cửa hàng mà vị trí thực sự của nó cách xa nhau cả chục thậm chí là cả trăm km chỉ trong một thời gian ngắn.
                                                 
Mạng lưới mua sắm rộng – Mạng internet toàn cầu mở rộng trên khắp mọi nơi vì vậy bạn có thể mua sắm tại các tỉnh thành khác, thậm chí mua hàng ở nước ngoài mà không phải bước chân ra khỏi cửa. Mua hàng qua mạng có rất nhiều lợi thế khi chỉ cần một chiếc máy tính nối mạng internet, khách hàng chỉ việc ngồi một chỗ mà có thể mua sắm khắp thế giới.

Thủ tục đăng ký mua hàng đơn giản – Mua hàng trực tuyến trở nên ngày càng phổ biến nên các thủ tục đăng ký mua bán cũng được đơn giản hóa hết mức có thể. các Website mua hàng trực tuyến với hệ thống đăng ký và mua hàng đơn giản nhất cùng các hướng dẫn và minh họa cụ thể giúp bạn sử dụng dễ dàng. Chỉ sau vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể ung dung chờ món hàng như ý muốn gửi ngay tới bạn.

Những lợi ích khác – Mua hàng online ngày càng có nhiều lợi ích, chẳng hạn như mua hàng đơn giản hơn, bạn có thể đánh giá sản phẩm qua những phản hồi của các khách hàng trước, nhận được những khuyến mãi, giảm giá, quà tặng vào dịp đặc biệt qua việc đăng ký khách hàng thân thiết, đăng ký thành viên, bạn còn cập nhật thông tin các sản phẩm mới và nhiều lợi ích khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét