Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

NHỮNG DÒNG BÀN LÀM VIỆC CAO CẤP NỘI THẤT TIẾN THÀNH

bàn làm việc Hòa Phát luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước, ngoài điểm mạnh về chất lương vượt trội, kiểu dáng ghế cũng xứng đáng là đơn vị đi tiên phòng trong làng nội thất văn phòng về lĩnh vực ghế. Tính từ năm 2005, doanh số bán hàng của ghế Hòa Phát hơn hẳn những đơn vị khác, và chúng ta điều bắt gặp mọi nơi các dòng sản phẩm của đơn vị mạnh nhất quốc gia về nội thất này.
NTP2050K ghép bộ


Tuy vậy, giá các sản phẩm ban lam viec Hòa Phát luôn rất cao so với các hãng khác, ví dụ một chiếc ghế nhân viên thông thường giá từ 420.000 đến 440.000, sản phẩm hòa phát thì thừ 490.000 đến 540.000 tùy theo nhà cung cấp, vì thế việc giả mạo sản phẩm đánh lừa người tiêu dùng của các kênh phân phối và đại lý là đều đương nhiên. Với khách hàng cuộc chiến chống mua hàng giả mạo luôn theo họ mỗi khi cần mua các sản phẩm Hòa Phát.

                                                                   
HR1600+HRTP01BX

Để mua sản phẩm tủ hồ sơ Hòa Phát chính hãng thì rất đơn giản, khi nhận sản phẩm, bạn nên kiểm tra sản phẩm trong thùng nguyên đai, nguyên kiện, ghế không nên nhận trong trạng thái đã ráp sẵn, tem chống hàng giả luôn là một dấu hiệu nhận biết tốt nhất.

Hiện nay, đơn vị Hòa Phát Tiến Thành đang là nhà cung cấp tốt nhất tại TPHCM về các sản phẩm Hòa Phát, Sản phẩm được cung cấp dạng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, và bảo đảm tem chống giá, đặt biệt giá cực kỳ cạnh tranh. có thể liên hệ tại kênh http://congtynoithathoaphat.com để tham khảo giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét