Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

NỘI THẤT TIẾN THÀNH CHUYÊN CUNG CẤP BÀN GHẾ VĂN PHÒNG ĐẸP TIỆN NGHI THUẬN LỢI KHI NGỒI LÀM VIỆC

Đây là ý tưởng từ Matryoshka với hệ thống những con búp bê Nga bằng gỗ được đặt xen vào nhau để tạo nên bộ sản phẩm nội thất nhỏ gọn nhưng mang lại sự trẻ trung và hiện đại.
Đây là sản phẩm của Karim Rashid một nhà thiết kế sáng tạo đã khéo léo tạo nên những bộ bàn ghế văn phòng ấn tượng, tiết kiệm không gian gọn nhẹ và rất thân thiện với môi trường.
                                                                 Ghế văn phòng TP-311
Vật liệu thiên nhiên mang cảm giác thân thiện kết hợp với sự khéo léo trong thiết kế, thật sự đã tạo cho bộ đồ nội thất bàn ghe van phong này trở lên mạnh mẽ với tính thẩm mỹ cao, việc sử dụng màu sắc đa dạng mang đến nét mềm mại, uyển chuyển trong không gian nhỏ gọn. 
                                                            Ghế văn phòng TP-327
Kích thước và tính năng điều chỉnh chiều cao vẫn được giữ nguyên để đảm bảo duy trì tính ưu việt của dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng này. Phần bụng bàn đã được bổ sung thêm một loại mới loại bụng sắt, với tính năng vuông vắn, sắc nét, các hoa văn trang trí được tạo ra, đem đến cảm giác thân thiện và vui mắt. Với loại bụng sắt này sẽ tạo cho các em học sinh cảm giác thông thoáng khi để sách vở, đồ dùng học tập và dễ tìm kiếm các vật dụng trong ngăn bàn – cũng là thêm một lựa chọn mới cho các học trò nhiều ý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét