Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

TỦ HỒ SƠ NỘI THẤT HÒA PHÁT CHẤT LƯỢNG CAO

Lịch sử hình thành các kiến trúc nội thất giá rẻ được hình thành từ các dòng hàng trung quốc, từ hàng trăm năm qua từ khi kiến trúc hiện đại sơ khai bắt đầu xuất hiện thì các dòng bàn làm việc  trung quốc giá rẻ luôn được ưu thích với sự đẹp mắt với mẫu mã và tốt hơn nhất là giá thành rất rẻ. 
                                                  CAT08G
Nhưng ngày nay khi đời sống vật chất được cải thiện thì người tiêu dùng trở nên thông thái hơn khi chọn sản phẩm nội thất, cũng chính từ đây các dòng nội thất nhập khẩu từ Trung Quốc không còn nhiều vị trí như xưa nữa bởi chất lượng sản phẩm không tốt.Thay vào đó các nhà sản xuất Việt Nam đã tạo ra những chiếc tủ hồ sơ đẹp mắt chất lượng tốt giá thành hợp lý đã làm thảo sự khó tính của người tiêu dùng trong cả nước.
                                                  CAT09K2C
Hiện tại trong thời điểm hiện nay kể từ ngày 1/1/2013 tu ho so đã không còn nhận các đơn hàng sản xuất vì khối lượng hàng đã quá nhiều, không thể tổ chức sản xuất kịp giao hàng và lắp đặt hoàn thiện trước tết nguyên đán. Do vậy, Bếp Xinh – AHDesign đưa ra chính sách ưu đãi giảm ngay:
- Giảm 50 % phí thiết kế nội thất khi khách hàng ký hợp đồng thiết kế nội thất.
- Giảm ngay 10% trên tổng giá trị hợp đồng thi công nội thất.
Khi khách hàng ký Hợp đồng thiết kế nội thất và Hợp đồng thi công sản xuất nội thất trước ngày 5/2/2013 (tức 25/12 âm lịch năm 2012). Nhưng sẽ được sản xuất thi công và giao hàng, lắp đặt sau tết nguyên đán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét