Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

DÒNG GHẾ VĂN PHÒNG NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY- CHUYÊN ĐỀ GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP

Năm 2013 đã đào thải nhiều doanh nghiệp kém hiệu quả khi cung cấp ra thị trường nhiều dòng ghế kém chất lượng. Trong khi một số doanh nghiệp không tìm được khách hàng và bế tắc trong việc thâm nhập các thị trường lớn thì một số khác lại không sản xuất kịp vì số lượng đơn đặt hàng đổ về quá nhiều. Điểm khác biệt lớn nhất giữa các nhóm doanh nghiệp sản xuất ghế văn phòng  này chính là việc chứng nhận của các tổ chức uy tín trên thế giới về tiêu chuẩn sản xuất mặt hàng có chất lượng tốt và phù họp với người tiêu dùng.

Ghế văn phòng TM-034


Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp đạt các tiêu chí đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn ISO thường nhận được các đơn hàng lớn hơn, ghe van phong giá bán cao hơn, thậm chí là cao hơn 15%-20% so với giá bán thông thường. Trong khi các doanh nghiệp không có các chứng nhận kể trên thường phải chật vật xoay sở tìm đối tác.
                                                             Ghế văn phòng TM-031
Hiện nay nhiều doanh nghiệp sản xuất ghế văn phòng đang muốn tìm cho mình một chổ đứng trên thị trường khi không ngừng cải tiến kỹ thuật cho ra những dòng sản phẩm chất lượng để được gia nhập hiệp hội hàng Việt Nam chất lượng cao. 
Thị trường đang dần có những chuyển biết tích cực khi nhiều dòng hàng rẻ tiền với chất lượng kém đã bị người tiêu dùng tẩy chay.Để tiết kiệm chi phí chúng ta nên chọn các dòng hàng nội thất chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét