Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG TIẾN THÀNH - TIỆN LỢI - TIN CẬY - THỜI TRANG

Theo ông Thắng, với thị trường nội thất hòa phát trong nước, DN có nhiều lợi thế là có năng lực cạnh tranh quốc tế, nội địa là sân nhà, chi phí vận chuyển thấp, am hiểu thị hiếu và phong cách sống người tiêu dùng. Thời gian qua đã có nhiều DN nội thất hòa phát nắm bắt được tiềm năng của thị trường nội địa, đưa ra những mặt hàng ghe van phong phù hợp với diện tích đa dạng của các căn hộ, đa dạng kiểu mẫu, nhiều chức năng… thích ứng với người tiêu dùng trong nước nên đạt được những thành công bước đầu như Hoàng Anh Gia Lai, Đức Thành, Trường Thành, Nhà Xinh, Minh Tiến.
                                                                            Ghế văn phòng TP510
Để tạo ra một địa chỉ thuận tiện, một sân chơi chung cho DN đồ gỗ tiếp cận thị trường trong nước, HAWA có ý định tổ chức định kỳ hàng năm hội chợ triển lãm riêng cho thị trường nội địa và vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Vifa Home 2010 (Hội chợ đồ gỗ và Trang trí Nội thất Việt Nam 2010) từ 18-22/11/2010. Tham gia Vifa Home 2010 có hơn 150 DN, hầu hết là các đơn vị xuất khẩu với 400 gian hàng trưng bày đa dạng chủng loại sản phẩm ghế văn phòng gỗ. 
                                                 Ghế văn phòng TM-034
Vifa Home 2010 tạo cầu nối cho các DN sản xuất ghe van phong gỗ xuất khẩu tiếp cận với thị trường trong nước, giúp DN có cơ hội trực tiếp gặp gỡ các nhà phân phối, bán lẻ đồ gỗ ở thị trường nội địa và quảng bá, ghế văn phòng tiếp thị hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm đang có mặt ở các thị trường quốc tế nay được chế tác lại để thích ứng với người tiêu dùng trong nước, đồng thời nắm bắt thêm nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng.Tuy nhiên theo ông Thắng, DN không thể xem thị trường đồ gỗ trong nước là cứu cánh tạm thời khi xuất khẩu gặp khó khăn, mà nên xem là thị trường cũng quan trọng như xuất khẩu, vì thế cần có chiến lược bài bản, lâu dài. Bởi khi ổn định được cả thị trường trong nước lẫn xuất khẩu xem như DN đã đứng vững thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét