Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

NỘI THẤT TIẾN THÀNH THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CỦA CHẤT LƯỢNG

Máy dán cạnh tự động: Sau khi cắt và gia công xong các sản phẩm đồ mộc từ Laminate, Veneer, chuyển sang dán cạnh tự động, máy có chức năng cắt, gọt, xén, triming, corneer triming, và đánh bóng, giúp cho sản phẩm của ghe van phong được bền đẹp mà không phải dán cạnh bằng tay như các xưởng thủ công ở hầu hết các tỉnh phía Bắc Việt Nam.
                                             SG905
Máy khoan giàn tự động 3 phương: Sau khi đã dán nẹp đẹp đẽ, các sản phẩm Veneer, MFC, Laminate sẽ được chuyển sang máy khoan, để tạo liên kết thành các sản phẩm như: Bàn, tủ....Từ lĩnh vực kinh doanh ban đầu là sản xuất và phân phối các loại máy móc trang thiết bị cho ngành xây dựng và khai thác đá xây dựng, đến nay, ghế văn phòng đã trở thành một tập đoàn sản xuất đa ngành, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như sắt thép, ống thép, nội thất, điện lạnh, khai thác mỏ...Chúng tôi được xây dựng được hệ thống sản xuất với hàng chục nhà máy và mạng lưới đại lý phân phối sản phẩm trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
                                           TQ11

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, ghe van phong luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ  Quý Khách Hàng một cách tốt nhất. Đó là kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của chúng tôi.Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Công ty. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, phục vụ tin tưởng và hài lòng nhất. Sự gõ cửa của các bạn là niềm tự hào của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét