Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG NỘI THẤT GHẾ VĂN PHÒNG TIẾN THÀNH - CHUYÊN ĐỀ GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP

Tết nguyên đán luôn là dịp lễ lớn và là dịp để khách hàng mua sắm ghế văn phòng trang trí cho nhà của của mình, cùng với nhiều dòng hàng hóa khác đang được bán chạy thì dòng ghe bar lại có doanh số giảm đáng kể so với mọi năm khác. Theo một đơn vị phân phối nội thất trên TPHCM cho biết, dòng ghế bán chạy nhất năm nay vẫn là  đơn giản chỉ vì giá thành khá rẻ và nhu cầu cần thiết trong năm mới.



Sức mua nội thất nói chung năm nay cũng giảm mạnh so với những năm trước, sự khó khăn của nền kinh tế cũng là nguyên nhân mạnh mẽ làm cho thị hiếu người tiêu dùng và nhu cầu thay đổi dẫn đến doanh số bán hàng ghe van phong  thay đổi. Thời gian mua hàng so với mọi năm cũng có sự đổi khác, thay vì mua sắp từ những ngày đầu tháng chạp thì khách hàng co nhu cầu nhiều vào những ngày cận tết.
                                                         Ghế văn phòng TD-B01
Để sản phẩm ghế văn phòng đảm bảo được các yêu cầu của người sử dụng, cán bộ kỹ thuật của Công ty Nội thất Hòa Phát có một số lưu ý về bảo quản và sử dụng sản phẩm này.Điều thứ hai các bạn phải lưu ý đó là các bạn nên sử dụng một hiệu ứng ánh sáng mà hiện nay đang được các nhà thiết kế nội thất sử dụng, đó chính là hiệu ứng ánh sáng lan tỏa. Hiệu ứng này sẽ giúp cho căn phòng ngủ trở nên ấm áp, dễ chịu. Các bạn nên để ánh sáng trải khắp cả phòng chứ đừng tập trung ánh sáng ở 1 điểm nào cả. Có thể sử dụng các loại đèn ngủ có ánh sáng ở mức trung bình, vừa giúp tiết kiệm điện vừa khiến căn phòng trở nên lung linh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét