Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP - SIÊU THỊ GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP

ghe van phong  cao cấp bạn có thể hiểu như thế nào ? và thương hiệu nào đáng tin cậy để bạn chọn cho doanh nghiệp mình ? Ghế văn phòng cao cấp phải đạt chuẩn những yếu tố gì ? PVsẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn khi chọn là nhà cũng cấp ghế văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp cho bạn.
                                                               
ghế văn phòng  cao cấp là câu khẩu hiệu của các nhà sản xuất ghế, nhưng thực tế thì sao ? Đúng, trong thời gian đầu đi vào sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm tạo uy tín, thương hiệu mới để khảng định chất lượng trên thị trường ghế văn phòng, bàn đầu các linh kiện ghế văn phòng phần lớn là nhập khẩu từ các nước bạn chất lượng khá tốt nhưng giá thành vẫn cao do phải sang tay khi mua linh kiện và các chất liệu làm ghế, sau một thời gian hoạt động các doanh nghiệp tự tìm đến các nguồn nhập khẩu trực tiếp để có thể cạnh tranh về giá và nhằm đạt lời nhuận cao nhất.
                                                             
Khi thương hiệu ghe van phong nội thất Tiến Thành đã được khảng phần nào trên thị trường ghế văn phòng, thì ngay lúc đó doanh nghiệp lại tìm cách tung sản phẩm ra thì trường sao cho lợi nhuận cao nhất, để làm được điều đó họ phải tự tìm các nguồn đầu vào (linh kiện) rẻ nhất và công nhân viên là thấp nhất, vì thế các ghế văn phòng sau này không còn chất lượng như trước là do linh kiện được sản xuất nội bộ và chất lượng lượng hiện tại chưa thể so sánh với các linh kiện ngoại nhập nên dẫn đến chất lượng sản phẩm ngày càng giảm sút, song song đó những người thờ làm ghế lại được hương mới mức lượng không đổi theo thời gian, dẫn đến nhân công làm việc không mấy thiết tha “có thì làm, làm nhiều hay làm ít cũng thế, thôi thì cứ tèn tèn”, mà chất lượng của ghế cũng ảnh hưởng rất lớn từ các tay thợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét