Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

GHẾ VĂN PHÒNC TIẾN THÀNH CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU THƯƠNG HIỆU VIỆT

Siêu thị ghế văn phòng Tiến Thành hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm nội thất,  là đại lý chính thức của các hãng nội thất ghe van phong trong và ngoài nước, thiết kế, thi công các hạng mục kiến trúc, nội thất, cung cấp bán buôn nội thất. Mẫu mã đa dạng, cataloge liên tục được cập nhật. Với đội ngũ thiết kế và thi công năng động, đầy ý tưởng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao Công ty Nội thất ABC quyết tâm đem đến cho không gian văn phòng, gia đình, khách sạn, cửa hàng, quán bar... của bạn một thế giới đầy phong cách, nghệ thuật và đẳng cấp.
                                      Ghế trưởng phòng TT-116

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế, kinh doanh cho đến nhân viên lắp hàng luôn luôn nâng cao trình độ để thiết kế ra nhiều mẫu mã Ghế văn phòng đa dạng, đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó là chìa khóa cho sự thành công của Công ty chúng tôi. Hiện nay Công ty đã và đang đưa ra thị trường hơn rất nhiều mẫu mã sản phẩm với các dòng hàng chính: Đồ gỗ mỹ nghệ, nội thất văn phòng, bàn tủ văn phòng gỗ công nghiệp, tủ sắt, bàn vi tính, bàn ghế, đồ dùng gia đình làm từ ống thép, bàn ghế trường học, ghế ngồi cho các công trình công cộng và bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên. Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

                                Ghế trưởng phòng TP-111
 Với đội ngũ kinh doanh nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chúng tôi đã và đang hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước. Công ty đề ra các phương thức kinh doanh ghe van phong linh hoạt các đơn vị giới thiệu, môi giới, bán buôn, thúc đẩy lợi nhuận tối đa cho đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét