Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Kết nối không gian làm việc qua sắc màu bàn ghế văn phòng nội thất Tiến Thành


Bất kỳ gia chủ nào cũng muốn ngôi nhà của mình được thiết kế hài hòa và có nét ấn tượng đặc biệt với các vị khách. Trong kiến trúc, màu sắc nội thất bàn ghế văn phòng thường được sử dụng với vai trò làm đẹp, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian làm việc của mọi doanh nghiệp . Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, chúng còn có tác dụng gắn kết các không gian lại với nhau tạo nên một khu vực sống hoàn hảo, thú vị được nhiều gia đình áp dụng hiện nay.
Trước đây, màu sắc ở mỗi không gian thường phụ thuộc vào khiếu nghệ thuật, chức năng sử dụng và bối cảnh xung quanh của căn phòng ấy. Ví dụ, nếu là phòng ngủ chủ nhân có thể hoàn toàn phá cách hoặc sử dụng màu sắc bừa bãi làm nên nét cá tính riêng, với phòng ăn thì phối màu để tạo cảm giác ngon mắt, còn phòng khách phải chú ý cảnh quan và màu sắc các khu vực xung quanh để có một không gian hài hòa, thân thiện.
Xu hướng hiện nay của nhiều gia đình là sự đồng điệu giữa các không gian, bởi màu sắc tác động đến khả năng cảm nhận của con người, các căn phòng được sử dụng màu sắc bàn ghe van phong  tương đồng sẽ tạo nên sự thống nhất, đồng bộ cho căn nhà, dẫn dắt mọi nguồn cảm xúc.
Việc thay đổi màu sắc đột ngột giữa không gian này giữa không gian khác cần có sự nghiên cứu kỹ càng và sử dụng chính màu sắc vật liệu, đồ dùng có sẵn trong phòng như cửa gỗ, gạch ốp, trần nhà, đá lát sàn… làm sợi dây kết nối tránh cho cảm xúc bị đứt quãng.
Bên cạnh đó, sự hợp nhất giữa các không gian có thể bằng cách dùng chung một gam màu chủ đạo, các mảng nhấn cũng nên sử dụng máu sắc tương đồng. Nếu là căn phòng màu sáng, những mảng nhấn phải là gam màu không bị đối lập, cách tốt nhất là phối hợp với những màu trung tính.  
Màu sắc là phương tiện kết nối không
            gian hữu hiệu
Màu sắc là phương tiện kết nối không gian hữu hiệu
Để tạo nên sự thống nhất, liên kết thành
            một khối giữa các phòng trong ngôi nhà thì bạn không thể cùng lúc phối
            kết quá nhiều màu sắc với nhau
Để tạo nên sự thống nhất, liên kết thành một khối giữa các phòng trong ngôi nhà thì bạn không thể cùng lúc phối kết quá nhiều màu sắc với nhau
Những bức tường được bố trí gần nhau
            không nên có sự khác biệt quá lớn về màu sắc, mà nên lựa chọn những gam
            màu tương đồng.
Những bức tường được bố trí gần nhau không nên có sự khác biệt quá lớn về màu sắc, mà nên lựa chọn những gam màu tương đồng.
Có thể thay đổi màu sắc trong căn nhà
            của mình, đơn giản chỉ với liệu pháp ánh sáng.
Có thể thay đổi màu sắc bàn ghế văn phòng nhà của mình, đơn giản chỉ với liệu pháp ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét