Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Xu hướng đồ nội thất năm 2010

Tuy nhiên đồ đạc trong nhà là thứ tài sản khá đặc biệt, nó không phải như những món đồ trang sức hay quần áo, giày dép để có thể dễ dàng thay đổi cho hợp mốt. Chắc chắn bạn sẽ không phải mua toàn bộ đồ đạc mới để mang lại sự thay đổi.
Chẳng hạn nếu bạn quyết định hiện đại hoá phòng ngủ gia đình mình sau 10 năm chung sống với nó, nhưng những đồ đạc rất hiện đại mà bạn đang mong muốn ngày hôm nay có thể sẽ lỗi thời sau 50 năm nữa, nhưng đối với một số người, đó mới thực là những món đồ cổ có giá trị.
Xu hướng đồ da
Đồ nội thất ghế văn phòng da luôn chiếm được vị trí quan trọng và không thể thiếu trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của nó. Nhưng xu thế mới không phải là những đồ đạc được làm bằng da bóng lộn với màu nâu hoặc đen truyền thống mà là những màu sắc tươi sáng, tự nhiên. Những màu sắc sẽ thống trị thị hiếu trong thời gian tới đó là màu đỏ tươi, màu nâu đất, xanh lá cây, xanh navy… và nếu gu màu sắc sống động sặc sỡ không phải là gu của bạn thì tông màu kem cũng mang đến rất nhiều lựa chọn.
Xu hướng bàn ghe van phong và dồ dùng cho văn phòng khách
Bàn ghế gỗ vẫn luôn được coi là thứ đồ không bao giờ lỗi mốt và vẫn sẽ chiếm vị trí quan trọng trong sự lựa chọn của người tiêu dùng, năm 2010 cũng không phải là một ngoại lệ.
Trong năm tới thì xu hướng sử dụng đồ gỗ được phủ sơn bóng vẫn được ưa chuộng, cùng với đó là phong cách sử dụng đồ gỗ với những vân gỗ và màu sắc tự nhiên. Đối với các loại sofa thì việc thay đổi để phù hợp với xu hướng thời trang sẽ thuận lợi hơn nhiều khi bạn chỉ cần thay đổi vải bọc ghế và màu sắc của những chiếc gối ôm. Những bộ ấm chén có men sáng bóng cũng sẽ là sự lựa chọn của năm tới.
Xu hướng bàn ghế phòng ăn
Trong năm tới, thiết kế bàn ghế ăn có xu hướng sẽ nghiêng về thiết kế ghế ăn cao dạng ghế ở những quán rượu. Bữa tối chính là thời điểm hiếm hoi cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày làm việc vất vả, một chiếc bàn ăn lớn cùng với những chiếc ghế gỗ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại sẽ tạo ra một không khí tuyệt vời nhất cho mỗi thành viên trong gia đình khi dùng bữa.
Xu hướng các đồ nội thất bàn ghế văn phòng  khác
Năm 2010 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng sử dụng đồ trang trí truyền thống, đặc trưng của các dân tộc châu Á và châu Phi. Chẳng hạn như những chiếc bàn cafe, đèn giấy đến từ Trung Quốc, những chiếc trống trang trí của người châu Phi hay bộ tách Mexico…những thứ đồ trang trí này sẽ giúp bạn có được một không gian sống “hợp thời” nhất trong năm mới 2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét