Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Ghế văn phòng sức mua tăng mạnh - chuyên đề ghe van phong

Sau những ngày đầu năm mới, tình hình doanh thu tại các đơn vị phân phối ghế văn phòng rất ảm đạm, theo phong tục của người Việt chúng ta những sự khởi đầu luôn rất quan trọng vì "đầu xuôi đuôi lọt" từ đó chuyện bắt đầu một năm mới hay một ngày mới đã là tín ngưỡng trong mỗi người. Cũng chính vì vậy sức mua ghe van phong giảm mạnh do người tiêu dùng lo ngại vấn đề mua hàng đầu năm, hơn nữa đầu năm giá cả sản phẩm cao do chi phí ngoài tăng.

                           
Nhưng cuối tháng 2, mọi sự đã trở nên lạc quan hơn rất nhiều khi sức mua tăng mạnh, thậm chí còn tăng như những tháng cuối năm 2012. Các dòng sản phẩm bán chạy vẫn là các dòng ghế xoay văn phòng và ghế nhân viên, không có nhiều thay đổi khi thị hiếu của người tiêu dùng vẫn ưu chuộn những dòng ghe van phong  có độ mỏng thoáng mát cao.                                                       
                           

Với văn phòng để sản xuất ví dụ như xưởng thiết kế kiến trúc…nơi tập trung nhiều nhân viên thì việc sắp đặt bàn làm việc nên tận dụng làm sao cho không gian được kín, tạo sự chuyên nghiệp trong khi làm việc. Nếu có khu vực tiếp khách cũng ko nên quá gần so với khu làm việc bởi sẽ bị ảnh hưởng về tiếng ồn gây mất tập trung cho người làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét