Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CỦA BẠN

Những người lãnh đạo một văn phòng cần gì từ diện mạo văn phòng của họ. Một không gian đẹp với những chiếc ghe van phong cao cấp để đón tiếp khách hàng và đối tác hay đơn thuần là chỗ có thể nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên tối đa. Những câu hỏi đại loại như thế luôn được các nhà thiết kế đặt ra khi làm việc với khách hàng của mình.Nay, các nhà thiết kế còn có thêm nhiều câu hỏi mới nhằm biến văn phòng thành một nơi làm việc hoàn hảo nhất của thời hiện đại.

                                  

Công tác quản lý: Những không gian làm việc được thiết kế theo những module uyển chuyển. Chính lối thiết kế này giúp cho việc quản lý trở nên linh động và đạt hiệu quả cao. Một lợi điểm nữa là thiết kế này còn giúp công việc quản lý không rơi vào tình trạng bất cập, cho dù tương lai văn phòng có thay đổi theo hướng mở rộng hay thu hẹp. Những kiểu bàn ghế văn phòng tủ kệ dạng lắp ghép, có thể mở rộng hay thu gọn là cơ sở của lối thiết kế này.

                                      

Yếu tố phát triển: Những thiết kế mang tính cách tân đều nhằm vào mục tiêu lạc quan về khả năng sử dụng không gian và tiết kiệm chi phí. Để đạt đến khả năng tiết kiệm cao, nhà thiết kế phải chú trọng đến từng vật dụng. Từ đó, người ta đang hướng đến những ý tưởng thiết kế mở, thiết kế xanh, thiết kế tối giản và cả những thiết kế mô hình văn phòng di động (mobile office)hay văn phòng có thể đóng gọn trong những chiếc hộp. Một kiểu bàn của giám đốc trong văn phòng chung, khá hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm của A Creative Touch.
                                      

                                      


Sự thỏa mãn: Mục tiêu của tiêu chí này là cải thiện tính tích cực tại không gian làm việc. Đây là kết quả của lối tiếp cận mới trong thiết kế ghe van phong: lấy con người làm yếu tố trung tâm cho mọi cách đặt vấn đề và giải quyết vấn đề, từ những điều nhỏ nhất như bàn ghế cho đến không gian tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét