Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

CÁCH THỨC LỰA CHỌN NỘI THẤT TIẾN THÀNH CHÍNH HÃNG

Sau những thông tin về việc các hãng sản xuất nội thất văn phòng  đồng loạt tăng giá ngay từ những ngày đầu năm 2013 chưa kịp lắng xuống, giờ đây, khách hàng lại tiếp tục được nhận được những thông tin về ghế kém chất lượng đội lốt ghế nhập khẩu xuất hiện trên thị trường. Nỗi lo này chưa qua thì nỗi lo khác lại tới. Chính vì vậy, giờ mỗi lần mua sắm cho văn phòng, người tiêu dùng đều tỏ ra rất thận trọng.  ghe van phong    Với đội ngũ tư vấn, thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo, làm việc nhiệt tình với lòng yêu nghề

                                      
                               
Ghế giám đốc- VM211
Nên có chế độ bảo dưỡng định kỳ cho các sản phấm của ghế văn phòng  , cứ nửa năm một lần, nếu có thể bạn hãy bảo dưỡng cho nội thất gỗ bằng chất đánh bóng chuyên dụng. Trước hết bạn hãy dùng vải mềm và sạch để lau bụi trên bề mặt gỗ, sau đó cho một ít chất làm bóng lên trên tấm mút mềm và lau theo chiều của đường vân gỗ. Sau cùng bạn hãy dùng mặt kia của tấm mút, hoặc lấy một tấm mút sạch khác lau sạch phần chất làm bóng còn sót lại; hãy chú ý là bạn không được lau quá mạnh lên bề mặt gỗ.
                                               
Ghế giám đốc- VM213
Hiện tại trong thời điểm hiện nay kể từ ngày 1/1/2013  ghe van phong  đã không còn nhận các đơn hàng sản xuất vì khối lượng hàng đã quá nhiều, không thể tổ chức sản xuất kịp giao hàng và lắp đặt hoàn thiện trước tết nguyên đán. Do vậy, Bếp Xinh – AHDesign đưa ra chính sách ưu đãi giảm ngay:
- Giảm 50 % phí thiết kế nội thất khi khách hàng ký hợp đồng thiết kế nội thất.
- Giảm ngay 10% trên tổng giá trị hợp đồng thi công nội thất.
Khi khách hàng ký Hợp đồng thiết kế nội thất và Hợp đồng thi công sản xuất nội thất trước ngày 5/2/2013 (tức 25/12 âm lịch năm 2012). Nhưng sẽ được sản xuất thi công và giao hàng, lắp đặt sau tết nguyên đán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét