Vào thời điểm việc sản xuất thuận lợi,ghe van phong có điều kiện để chọn lựa khách hàng và những đơn hàng lợi nhuận cao. Công ty cũng thường xuyên tham dự các kì hội chợ quốc tế để giới thiệu, quảng bá và chào bán sản phẩm. Lúc khó khăn, việc tìm kiếm khách hàng càng được đẩy mạnh hơn, nhưng bằng phương pháp tìm kiếm trên mạng internet vì công ty không có kinh phí để tham gia các kì hội chợ.
Để giữ chân công nhân, duy trì hoạt động sản xuất, Hòa Phát không còn kén chọn đơn hàng mà sản xuất với phương châm có khách hàng là đáp ứng nhu cầu. Có những đơn hàng mà 1 container chỉ lời vài triệu đồng, thậm chí đơn hàng giá thấp, số lượng ít, doanh nghiệp không có lợi nhuận, nhưng vẫn phải nhận làm để giữ chân công nhân và giữ chân khách hàng. "Dù khách hàng chỉ đặt một bộ sản phẩm chúng tôi vẫn nhận", ông Phúc Thịnh cho hay.
Bên cạnh đó, HP còn nhận làm gia công cho các doanh nghiệp khác với giá rẻ. HP còn triển khai nhiều chương trình ghế văn phòng khuyến mãi, chẳng hạn như tặng rổ đựng hoa quả bằng lục bình cho khách hàng hay tăng độ dày của lớp đệm trên bộ salon lên 15cm thay vì 12 cm như trước đây… mà giá bán vẫn giữ nguyên. Phần chi phí nguyên liệu tặng thêm, công ty chấp nhận bù lỗ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét