Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

TÌNH HÌNH KINH DOANH NỘI THẤT VĂN PHÒNG CỦA SIÊU THỊ GHẾ VĂN PHÒNG

Tác động của suy giảm kinh tế đối với , đơn vị có hơn chục năm trong nghề sản xuất ghế văn phòng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lục bình và lá buông, còn đáng sợ hơn đối với Nhất Nam: lượng tiêu thụ giảm 50 - 60% so với thời kỳ thuận lợi. Trước đây mỗi tháng công ty xuất đi thị trường châu Âu và Mỹ 5 - 6 container thì bây giờ con số này chỉ dao động trong khoảng 2 - 3 container.
                                                                   Ghế giám đốc TP-333
Vào thời điểm việc sản xuất thuận lợi,ghe van phong  có điều kiện để chọn lựa khách hàng và những đơn hàng lợi nhuận cao. Công ty cũng thường xuyên tham dự các kì hội chợ quốc tế để giới thiệu, quảng bá và chào bán sản phẩm. Lúc khó khăn, việc tìm kiếm khách hàng càng được đẩy mạnh hơn, nhưng bằng phương pháp tìm kiếm trên mạng internet vì công ty không có kinh phí để tham gia các kì hội chợ.
                                                           Ghế giám đốc TM - 207
Để giữ chân công nhân, duy trì hoạt động sản xuất, Hòa Phát không còn kén chọn đơn hàng mà sản xuất với phương châm có khách hàng là đáp ứng nhu cầu. Có những đơn hàng mà 1 container chỉ lời vài triệu đồng, thậm chí đơn hàng giá thấp, số lượng ít, doanh nghiệp không có lợi nhuận, nhưng vẫn phải nhận làm để giữ chân công nhân và giữ chân khách hàng. "Dù khách hàng chỉ đặt một bộ sản phẩm chúng tôi vẫn nhận", ông Phúc Thịnh cho hay.
                                                         TP102
Bên cạnh đó, HP còn nhận làm gia công cho các doanh nghiệp khác với giá rẻ. HP còn triển khai nhiều chương trình  ghế văn phòng khuyến mãi, chẳng hạn như tặng rổ đựng hoa quả bằng lục bình cho khách hàng hay tăng độ dày của lớp đệm trên bộ salon lên 15cm thay vì 12 cm như trước đây… mà giá bán vẫn giữ nguyên. Phần chi phí nguyên liệu tặng thêm, công ty chấp nhận bù lỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét