Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Ghế văn phòng - bàn làm việc nào cho phụ nữ? - chuyên đề ghế văn phòng cao cấp

Ngày nay phụ nữ làm chủ doanh nghiệp có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Và khi phụ nữ có vị trí quan trọng thì cũng có nhiều chuyện để nói.Chúng tôi tự hào vì những công trình của chúng tôi thực hiện đều mang lại cho khách hàng sự thoải mái trong cuộc sống, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và khẳng định địa vị, uy tín của khách hàng trong xã hội.Nội thất Fami, một thương hiệu nội thất văn phòng được đánh gía rất cao trong thời gian 4 năm gần đây. Theo các chuyên gia trong làng nội thất đánh giá: sở dĩ siêu thị ghế văn phòng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng một cách nhanh chóng như vậy trong khi Nội thất Hoà Phát, Nội thất Xuân hoà cũng đang trên đà phát triển rất mạnh là bởi các yếu tố sau.
                                                             Ghế văn phòng TT-012
Không chấp nhận những chiếc ghe van phong của đàn ông, các nữ doanh nhân đã khẳng định vị trí của mình bằng cách buộc các nhà sản xuất phải sản xuất dòng nội thất làm việc dành riêng cho phái yếu, điều này đang mang đến nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất và phân phối nội thất văn phòng.Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Jennifer Selby Long, giám đốc một công ty tư vấn quản trị, chuyển đến một văn phòng mới vào tháng 2 năm nay. Nữ giám đốc với vẻ khó tính và rất cá tính này luôn tìm những thứ là tối ưu nhất. Sau khi bỏ ra cả buổi sáng đi dạo quanh tất cả các các siêu thị văn phòng, người phụ nữ 43 tuổi này chỉ toàn tìm thấy những loại bàn ghế dành cho các quý ông cao trên 1,8m.
                                                           Ghế văn phòng TP-334
Cô ấy đã cảm thấy mệt mỏi và buồn bã rời các shop nội thất vì không thể chọn cho mình bất cứ chiếc bàn hay 
ghế văn phòng nào phù hợp. Sau đó cô ấy đã đi thằng đến một hãng sản xuất lớn và đặt hàng, dĩ nhiên nhà sản xuất không đáp ứng như cần của cô nếu giá mà cô đề nghị không được bằng giá bán lẻ.Tác động của suy giảm kinh tế đối với , đơn vị có hơn chục năm trong nghề sản xuất ghế văn phòng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ lục bình và lá buông, còn đáng sợ hơn đối với Nhất Nam: lượng tiêu thụ giảm 50 - 60% so với thời kỳ thuận lợi. Trước đây mỗi tháng công ty xuất đi thị trường châu Âu và Mỹ 5 - 6 container thì bây giờ con số này chỉ dao động trong khoảng 2 - 3 container.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét