Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

NỘI THẤT GHẾ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ -NỘI THẤT GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP TIẾN THÀNH

Hiểu được nhiều khách hàng trước hoàn cảnh kinh tế hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã tung ra thị trường các mặt hàng ghế văn phòng giá rẻ , chính vì thế gần đây thị trường ghế văn phòng trở nên giảm và rớt giá trầm trọng.
                                                           Ghế văn phòng TD-B01
Có thể nói việc ghe van phong  giá rẻ được tung ra thị trường đã tạo nên sự đa dạng cho người tiêu dùng, nhưng đó chỉ là mặt tích cực, ngược lại về mặt tiêu cực khi các loại ghế văn phòng có xuất sứ tốt và chất lượng cao dần bị hàng nhái và hàng chất lượng kém chiếm lỉnh. Các mặt hàng ghế văn phòng kém chất lượng chỉ cần hạ giá so với mặt hàng thật 100-200 ngàn đồng là có thể bán được. Cuối cùng người chịu thiệt là người phải chịu. Do đó khi mua một sản phẩm ghế văn phòng nào đó Bạn cần chú ý nhiều phương diện khác nhau:
- Tem gián bảo hành
- Mức độ tin cậy của công ty cung cấp ghế văn phòng
- Yêu cầu hóa đơn , mã số thuế và hình giấy phép kinh doanh của công ty cung cấp nhằm tránh tình trạng mua nhầm các công ty dịch vụ hay cò lái...
- Kiểm tra chất liệu và đường chỉ khi nhận hàng
- Kiểm tra hơi , ben, nhún , bánh xe ...Thiết kế văn phòng phải dựa trên các đặc điểm như văn hóa công ty, lĩnh vực kinh doanh, màu sắc chủ đạo, phong cách từng phòng ban đồng thời phải thỏa mãn các yêu cầu không gian làm việc thoáng, thuận lợi cho việc di chuyển, teamwork, tiện nghi, tính thẩm mỹ và phong thủy.
                                                       Ghế văn phòng TP-128
Tính thẩm mỹ của văn phòng thể hiện ở sự sáng tạo trong quá trình thiết kế ghế văn phòng mới nhất của công ty nội thất hòa phát , sự phối hợp hài hòa giữa các đồ dùng trang trí, nội thất, màu sắc lựa chọn. Có một chút khác biệt trong cách nhìn nhận về tính thẩm mỹ của nhà ở và văn phòng. Trang trí nhà ở thường theo phong cách gia chủ, cũng có thể là sự ngẫu hứng, phá cách của đơn vị thiết kế. Còn trang trí văn phòng phải dựa trên đặc trưng ngành nghề, phong cách công ty, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét