Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 6- 2103

Hệ thống sieuthighevanphong.com đã giới thiệu nhiều chương trình và dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ năm 2013, nhiều người tiêu dùng còn bâng khuâng và e dè từ các dòng ghế này, thông thường các dòng sản phẩm giả rẻ tương ứng với với chất lượng kém, tuổi thọ sản phẩm không cao. Tuy nhiên Hệ thống Siêu Thị Ghế đã có nhiều giải pháp phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng với giá cực rẻ, chất lượng tốt, sản phẩm bảo hành 12 tháng.Tiến Thanh chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu… 

                                                Ghế văn phòng TP-302
Các dịch vụ thiết kế trang trí nội thất hòa phát bao gồm:
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện mạng . .
- Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, điện, điện mạng, ánh sáng v.v.) và đồ nội thất (bàn , quầy kệ). Tiến Thành luôn coi trọng “PHONG THỦY” để bố trí không gian nội thất thật hoàn hảo, tiết kiệm diệt tích và chi phí đầu tư.

                                                       Ghế văn phòng TD-D502
Để có được chỗ đứng, doanh nghiệp kinh doanh ngành nội thất ghe van phong ngoài việc sản xuất và cung cấp những sản phẩm đẹp, hiện đại, chất lượng thì giá cả cũng phải cạnh tranh nhất trước đây các doanh nghiệp sản xuất ghế trong nước trường phải nhập phần lớn các linh kiện từ nước ngoài và phải chấp nhận giá cao do trong nước chưa đủ kỹ thuật và khả năng tự sản xuất, nên kéo theo giá thành sản phẩm lên rất nhiều điều chỉnh được độ cao bằng cần hơi, ghế có bánh xe di chuyển, ghế có tay nhựa, Chân ghế hình sao bằng nhựa, đệm, tựa ghế bằng mút bọc vải nỉ thô, Chất liệu: Vải nỉ, nhựa, sắt, Màu sắc: xanh, đỏ, lông chuột, vàng ( khách tùy chọn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét