Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Giới thiệu ghế văn phòng dành cho ngân hàng - chuyên đề ghe van phong

Kiến trúc văn phòng hiện đại đang là trào lưu mới và phát triển mạnh mẽ hiện nay, các nội thất dùng trong phòng làm việc phải mang tính trang nhã không quá cầu kỳ cũng không thô kệt. Các dòng sản phẩm ghế văn phòng tương ứng cũng đang dần cải thiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng.

Kiến trúc không gian làm việc tại các ngân hàng cũng vậy, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn tại các ngân hàng,  thương hiệu nhà cung cấp nội thất văn phòng Tiến Thành đã giới thiệu mã ghế mới dành riêng cho các cơ quan tài chính.
Ghế văn phòng TM-034



Ghế với chất liệu PVC mới rất bền, đường may trang trí đẹp mắt, chất liệu đệm mỏng mền tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi mà không bị nóng nhờ độ mỏng mềm đặc biệt của ghe van phong . Chân mạ sáng sang trọng đi cùng bộ bánh xe cao cấp.

                                                      Ghế văn phòng TP-301
Nên nhớ khách hàng là người giúp bạn tồn tại. Họ biết cách đền ơn và mong được sự trả nghĩa xứng đáng. đệm tựa rời bọc PVC dày cao cấp, sản phẩm ghế văn phòng có kết cấu khá chắc chắn, rất phù hợp sử dụng trong các quán bar, khu giải trí cao cấp. Siêu thị ghế văn phòng cao cấp với chất lượng vượt trội chất liệu ghế văn phòng được bọc Simily giả da, với chất lượng cải tiến và sử dụng bền lâu, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét