Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

GHẾ LÃNH ĐẠO CAO CẤP NỘI THẤT TIẾN THÀNH- CHUYÊN ĐỀ GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP

Với vị thế của nhà sản xuất hàng đầu, Nội thất ghe van phong đang thực hiện chiến lược định hướng thị trường không chỉ bằng mẫu mã, chất liệu mà còn bằng màu sắc sử dụng cho sản phẩm. Phần ốp nổi trên yếm được sử dụng giấy vân đốm, là loại vân dùng nhiều trong nội thất xe ôtô. Những thay đổi về màu sắc này bước đầu đã được thị trường đón nhận, hy vọng sẽ tạo nên một xu thế mới của hàng nội thất sơn PU cao cấp năm nay. 
                                                     
 Mẫu ghế văn phòng mới ký hiệu DT 1890H35, 36, 37 đều có chiều rộng 1,8m là kích thước phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Chân bàn ốp nổi soi chỉ tối màu kết hợp với mặt bàn có phần bàn viết bọc da công nghiệp, nẹp ốp trang trí yếm dùng gỗ tự nhiên. Yếm bàn cũng được sử dụng khá nhiều kiểu trang trí, tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm: Bộ DT 1890H35 sử dụng thêm nẹp nhôm trang trí trên yếm, tạo cho sản phẩm sự bề thế nhưng rất hiện đại. Bộ DT 1890H36 khỏe khoắn với kiểu trang trí bằng bốn khối chữ nhật. Bộ DT 1890H37 khá cầu kỳ trong trang trí yếm và chân bàn, phù hợp với người sử dụng là các nữ doanh nhân.
chuyên đề.
                                                                    Ghế giám đốc TP-003

Với rất nhiều khách hàng đã quen với sản phẩm hòa phát thì việc chọn cho mình một sản phẩm phù họp với văn phòng của mình dường như không có nhiều vấn đề, tuy nhiên với nhiều tiêu dùng còn mới mẻ với sản phẩm ghe van phong  thì để phải chọn lựa nhiều dòng sản phẩm và tham khảo hết các tính năng kỹ thuật thì thật là khó, bạn chú ý một chút các thông số kỹ thuật thường được đặt trên mã sản phẩm, ví dụ chúng ta muốn mua bàn giám đốc với kích thước 1m8 chẳn hạn thì trong mã sản phẩm chắc chắn có 18, vd DT1890 trong đó rộng là 1m8, sâu là 0,9m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét