Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG CHÂN XOAY CAO CẤP NỘI THẤT TIẾN THÀNH

Khi bạn đưa cho khách hàng một thứ gì đó nghĩa là bạn đang bộc lộ sự quan tâm của mình với họ. Nếu bất cứ khi nào bạn liên lạc với ai đó và tạo cho họ ấn tượng rằng bạn chỉ quan tâm đến việc bán hàng . họ sẽ nghĩ bạn là một người bán hàng tầm thường chỉ quan tâm đến việc tăng khoản hoa hồng cho bản thân.
Ngược lại, nếu bạn luôn có quà cho họ (một món đồ nhỏ, tài liệu chuyên môn, một lời mời đến một sự kiện kinh doanh, thậm chí là một bản tin địa phương mà họ quan tâm hoặc câu chuyện cười), bạn sẽ trở thành người mà họ muốn kết giao. Bạn sẽ để lại một sự bất ngờ ấn tượng trong một ngày bận rộn của họ.

            Ghế văn phòng TM-034  Ghế văn phòng TM-031 
Chiếc ghế Pallone có thiết kế vô cùng độc đáo và màu sắc sặc sỡ. Nếu mới nhìn qua chắc chắn bạn sẽ tưởng tượng rằng đây là chiếc ghế của người ngoài hành tinh.

Bạn hãy cùng văn phòng đẹp của Hòa Phát chiêm ngưỡng chiếc ghế văn phòng thanh lịch từ hãng nội thất Leolux – Pallone với màu sắc và thiết kế vô cùng mới lạ, hấp dẫn. Được làm từ loại da bọc cao cấp, màu sắc bắt mắt và hình dáng tuyệt vời, Pallone cuốn hút người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phong cách hiện đại luôn là điểm nhấn quan trọng cho dòng ghe van phong nay, công dụng lớn nhất của dòng ghế chính ở sự thư giản với chất liệu mát mềm thư giản
Về điểm này, bạn giống đang làm quen với một người bạn mới, một người không do dự khi trở thành khách hàng của bạn. Bạn sẽ trở thành một phần trong thế giới của họ và ngay khi họ muốn hoặc cần những thứ trong danh mục hàng hóa bạn có, họ sẽ liên lạc với bạn đầu tiên.Một khách hàng quyết định quan tâm đến hàng hóa hay dịch vụ của bạn. Anh ta gọi điện cho bạn và rồi dừng lại đột ngột. Bạn gọi lại và mọi thứ có vẻ tiến triển rất tốt. Sau đó, vị khách bỏ đi và bạn chẳng bao giờ nghe tin gì về anh ta nữa cả. Trên thực tế, khách hàng đó vẫn quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhưng do công việc kinh doanh của công ty  nội thất hòa phát bạn vẫn còn quá mới mẻ và anh ta cảm thấy chưa hoàn toàn thoải mái để đặt mua hàng. Nếu bạn tỏ ra nồng nhiệt hơn, chắc hẳn lòng tin của anh ta đối với bạn sẽ được nâng cao hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét