Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng - chuyên đế ghế văn phòng cao cấp

Để kích thich sức mua của người tiêu dùng khi nhu cầu thì có mà mạnh dạnh chi tiêu mua sắm thì còn hạn chế,  ghế văn phòng đã có nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu mạnh cho những khách hàng mua với số lượng lớn, điều này vẫn chưa hỗ trợ những khách hàng mua nhỏ lẻ nhưng cũng một phần nào kích thích một bộ phận khách hàng và trong thời gian tới huy vọng sẽ có thêm nhìêu đợt khuyến mãi mới dành cho đa số đối tượng khách hàng thân thiết của hòa phát. 
                                                            Ghế văn phòng TP-310-1
Trong nội thất ghe van phong  khi sử dụng những gam màu đối lập như màu trắng với màu đen, sự đối lập đó tạo nên sự mạnh mẽ, làm bừng sáng căn phòng của bạn, với màu trắng thuần khiết tạo không gian trải rộng mênh mông, bắt gặp trong đó một màu đen huyền ảo tạo cảm giác thật tĩnh mịch nhẹ nhàng mà cũng hết sức mạnh mẽ những điều đó giúp bạn tập trung hơn vào công việc và sáng tạo ra những điều bất ngờ.
                                                                 Ghế văn phòng TP-336
Ba sản phẩm này đều áp dụng màu sơn mới, kiểu màu nâu vàng lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Với vị thế của nhà sản xuất hàng đầu, đang thực hiện chiến lược định hướng thị trường không chỉ bằng mẫu mã, chất liệu mà còn bằng màu sắc sử dụng cho sản phẩm ghế văn phòng . Phần ốp nổi trên yếm được sử dụng giấy vân đốm, là loại vân dùng nhiều trong nội thất xe ôtô. Những thay đổi về màu sắc này bước đầu đã được thị trường đón nhận, hy vọng sẽ tạo nên một xu thế mới của hàng nội thất sơn PU cao cấp năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét