Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU CAO CẤP - CHUYÊN ĐỀ GHE VAN PHONG CAO CẤP

5 năm qua, ngành hàng nội thất ghe van phong nói chung và nội thất văn phòng nói riêng có nhiều phát triển đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
Những năm đầu thế kỷ 21, sản phẩm nội thất văn phòng chủ yếu được cung cấp từ 2 nguồn chính. Đó là nguồn nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Singapore, Trung Quốc và nguồn hàng sản xuất trong nước, từ những công ty như Xuân Hòa, Hòa Phát.

                                 Ghế giám đốc TM - 207

Nội thất nhập khẩu ghế văn phòng Tiến Thành được coi là doanh nghiệp tiên phong sản xuất sản phẩm nội thất văn phòng tại Việt Nam. Thương hiệu xâm nhập thị trường bằng các sản phẩm chất lượng tốt dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.Kế sau đó là sự ra đời của Nội thất Hòa Phát . Hòa Phát phát triển nhanh chóng bằng việc sản xuất đa dạng về sản phẩm, chủng loại như hệ thống tủ tài liệu, két sắt, vách ngăn, bàn ghế nhân viên, bàn ghế phòng họp hay nội thất cao cấp của phòng lãnh đạo... và giá thành.


                                        Ghế giám đốc TT-002

Cuối năm 2011, thương hiệu Nội thất nhập khẩu Tiến Thành(đưa đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn mới. Các sản phẩm ghe van phong của thương hiệu có chất lượng cao nhờ sử dụng vật liệu cao cấp mẫu mã mới, nhưng giá thành cũng ở mức cao.
Đầu năm 2012 đến nay, Nội thất Tiến Thành tiếp cận khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và phục vụ. Nội thất 190 phát triển sản phẩm ghế mới sử dụng chất liệu lưới và nhựa cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét