Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

NỘI THẤT TIẾN THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM GHẾ VĂN PHÒNG CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH TM DV Phát Triển Tiến Thành (NỘI THẤT TIẾN THÀNH) là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm nội thất  ghe van phong , đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Chúng tôi được biết đến là một nhà cung cấp chuyên nghiệp giá tốt nhất tại TP. HCM với các sản phẩm, dịch vụ nội thất văn phòng như ghế văn phòng, ghế nhân viên, ghế lưới, bàn làm việc, tủ hồ sơ, tủ văn phòng… 
                                                    Ghế trưởng phòng TP-104

Kính thưa quý Công ty, trong sự hối hả của công việc và cuộc sống, chúng ta đôi lúc cảm thấy thật mệt mỏi và căng thẳng. Những lúc như vậy, người ta thường khát khao tìm đến một nơi bình yên, có người thì chọn về ghế văn phòng làm việc, có người lại chọn về ngôi nhà thân yêu để cố gắng tìm cho riêng mình một không gian yên tĩnh nhất để lấy lại cân bằng. Do đó, một không gian được bố trí hài hòa và hợp lý là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hưng phấn và cảm giác thoải mái trong những giờ làm việc mệt mỏi, nơi mà những nhân viên có thể cảm nhận như một ngôi nhà thứ hai của mình. Điều đó tạo nên luồng sinh khí mới, góp phần xây dựng một tác phong làm việc chuyên nghiệp và theo kịp thời đại.   

                                                  Ghế trưởng phòng TT-108
Nơi làm việc của bạn bỗng chốc có thể biến thành một lớp tập huấn chuyên môn, mà bạn, những người được training không cần phải đi đâu xa khỏi bàn làm việc của mình. Đó là điều đặc biệt mà các nhà thiết kế dành cho bạn. Bạn chỉ cần một thao tác đóng gập màn hình xuống là một chiếc bàn học hiện ra khi bạn cần ghi chép bằng tay, gọn và nhanh theo tốc độ công nghiệp và chuyên nghiệp.Tiết kiệm không gian và thời gian, nhưng những thiết kế bàn ghe van phong  vẫn lịch lãm và chuyên nghiệp không kém. Không gian bàn họp vẫn đảm bảo cho các thành viên thể hiện các bản vẽ hay trình bày ý tưởng của mình, trong khi cần thì việc nối kết liên lạc, thông tin vẫn thông suốt. Thật tuyệt phải không bạn?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét