Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Nội thất Tiến Thành giới thiệu Sản phẩm mới

Trong lần ra mắt này, Tiến Thành giới thiệu những sản phẩm nội thất đầu tiên tại Việt Nam sử dụng màu gỗ vân sồi với nhiều màu sắc tạo ra dấu ấn riêng đầy tinh tế của dòng sản phẩm văn phòng cao cấp.
Trong lần ra mắt này, siêu thị ghế văn phòng  giới thiệu những sản phẩm nội thất đầu tiên tại Việt Nam sử dụng màu gỗ vân sồi với nhiều màu sắc tạo ra dấu ấn riêng đầy tinh tế của dòng sản phẩm văn phòng cao cấp.
Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm cao cấp Gỗ công nghiệp Royal, Nội thất Tiến Thành  tiếp tục nghiên cứu xu hướng thị trường và đã tung ra thị trường sản phẩm bàn chân sắt với thiết kế đột phá về kiểu dáng phù hợp không gian văn phòng hiện đại.
                                                              Ghế văn phòng TP524

Bàn Royal chân sắt – Sản phẩm dành cho người dẫn đầu
Dòng sản phẩm noi that hoa phat gồm bàn nhân viên, bàn trưởng phòng với nét đặc trưng là thiết kế kết hợp hài hòa giữa phần mặt bàn gỗ và chân sắt sơn ánh bạc với các đường nét tinh tế. Không nhiều chi tiết cầu kỳ, kiểu dáng sản phẩm với những đường lượn cong mềm mại mang lại vẻ sang trọng, tiện dụng cho người sử dụng.
Sản phẩm HR chân sắt gồm các kích thước: từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm Cao 750mm theo tiêu chuẩn quốc tế,. bàn có hộc liền hoặc hộc di động đi kèm phù hợp với nhu cầu đa dạng.
Hơn thế nữa, dòng sản phẩm sử dụng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo nên đặc trưng riêng của dòng sản phẩm Royal. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc sử dụng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng tốt.
                                                                    Ghế văn phòng TP-311
 Để có được chỗ đứng, doanh nghiệp kinh doanh ngành nội thất văn phòng ngoài việc sản xuất và cung cấp những sản phẩm ghe van phong đẹp, hiện đại, chất lượng thì giá cả cũng phải cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, hậu mãi và vận chuyển cũng cần được được tính đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét