Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Tiết kiệm chi phí bằng cách sửa lại ghế văn phòng

Doanh nghiệp bạn đang có một số lượng lớn ghế văn phòng đã quá tuổi hoặc không còn nguyên vẹn như ban đầu dẫn đến bạn lo về vấn đề tài chính khi thay đổi tất cả các ghế đó bằng ghế mới hoàn toàn. Có lẽ hơi phí, hãy để chúng tôi chăm sóc lại dàn ghế của bạn, sau khi hoàn thành việc sửa chữa và nâng cấp, dàn ghế của bạn sẽ trong như mới.
                                                          
Ghế văn phòng TM-034
Bài toán kinh tế khi muốn thay ghế mới cho nhân viên thân yêu của mình hay vẫn để bộ ghế cũ mà tinh thần nhân viên không hề thoải mái khi ngồi đến chiếc ghế bị lệch một bên, bị rách, hay bị tê liệt vài bộ phận. Bạn không cần ngần ngại gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nâng cấp và sửa chữa ngay cho dàn ghế văn phòng của bạn với mức chi phí hợp lý nhất so với quyết định mua ghế mới.
                                                      
Ghế văn phòng TP-514
Cách sửa ghế văn phòng nhanh nhất là hãy gọi cho chúng tôi vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyển sửa ghế văn phòng, nội thất văn phòng với những trang thiết bị sửa chuyên nghiệp được chúng tôi đầu tư và đủ loại linh kiện được thay thế khi cần thiết.
Ghế văn phòng sau khi được sửa chữa và nâng cấp đều được bảo hành theo chế độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét