Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

TỦ VĂN PHÒNG -NỘI THẤT HÒA PHÁT CHO VĂN PHÒNG LÀM VIÊC CỦA BẠN

Một số lỗi về phong thủy nhà hàng thường gặp như: quầy thu ngân có đường đi đâm vào két, để két nhìn ra cửa; hệ thống cửa để thông nhau liên tục; sử dụng gương không hợp lý, đối diện cửa chính, phản sáng; không gian nhà hàng không tạo được sự ấm cúng; nhà hàng không có phong cách riêng; lỗi về hệ thống đặt bàn nội thất hòa phát  (cửa mở rộng về phía sau); ban thờ thần tài để ở góc khuất, đặt lên bể nước, bể phốt mà không biết.

                                     CAT08
Ban thờ thần tài được coi là chuẩn phong thủy khi không để ở gầm xà, chân cầu thang, nơi là dòng hút khí ở đường đi, trên bể phốt, bể ngầm. Nên đặt ban thờ thần tài ở vị trí thu hút được nhiều khí nhất, dễ nhìn thấy nhất. Bài trí bàn thờ thần tài nên có thần Di Lặc ở phía trên và 2 thần tài (thần thổ địa, thần phúc lộc) ở phía dưới. Như vậy sẽ là “thần quản thần”, noi that hoa phat  sẽ luôn mang tính thiện.

                                                   CAT09K4T
Được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, Chương trình Thương hiệu quốc gia do Bộ Công thương chủ trì nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt Nam trên thị trường nội thất hòa phát trong nước và quốc tế; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.Một bộ bàn ghế dùng trong phòng ăn theo phong cách hiện đại với đệm ghế uốn cong bọc vải nỉ hoặc da cao cấp, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống bởi các đường nét chạm trổ trên tựa ghế, mặt bàn và diềm bàn. Bàn chữ nhật chân vuông mặt kính mài vát cạnh để khoe các đường nét tinh xảo trên nan gỗ, như cái duyên e ấp mà mê hoặc. Dáng ghế vuông, chắc khỏe, tựa ghế mảnh mai càng làm tăng thêm sự quyến rũ. Cả bộ bàn ghế là sự kết hợp hài hòa thống nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét