Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Ghế văn phòng siêu thị ghế văn phòng giữ vững niềm tin của người tiêu dùng

 Lúc đầu, Công ty phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu. Sau một thời gian tích luỹ kinh nghiệm, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học. Đến nay, Nội thất ghế văn phòng  được biết đến như một nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt NamKhông chỉ đối mặt với việc co hẹp nguồn cung mà ngay cả lực cầu cũng đang ngày càng thu hẹp dần do nguồn tiền đầu tư bị siết chặt trong khi nguồn cầu xuất phát từ những người có nhu cầu mua nhà để ở thực sự lại không tiếp cận được do giá nhà và giá đất tại Hà Nội luôn ở mức cao so với thực tế."Mặc dù nguồn cung giảm nhưng không có nghĩa là cung ít sẽ tạo lượng cầu lớn đẩy giá bán nhà đất lên cao hơn như nhiều người kỳ vọng. Câu chuyện này phức tạp hơn như vậy nhiều bởi cần phải xem xét cầu để đầu tư hay cầu ở. Cầu để đầu tư rất chính đáng nhưng cơ chế vận hành cầu đầu tư đang rất đơn giản, nếu đầu tư để ở với điều kiện hiện nay về thu nhập quả thực rất khó có thể tiếp cận được nhà ở" ông Trần Như Trung nói.
                                                         Ghế văn phòng TP-128
Ảnh hưởng mạnh mẻ của nền kinh tế đã kiến cho thị trường trở nên chậm trong năm, cũng chính vì lẽ đó, thị trường vào cuối năm với sức mua rất lớn. Nội Thất Hòa Phát một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay với doanh thu mỗi ngày đến hơn 2 tỷ, các doanh nghiệp sản xuất ghe van phong nhỏ khác cũng có doanh thu vượt hẳn, Thương hiệu ghế nhập khẩu cũng bận rộn những ngày cuối năm khi nhu cầu mua sắm nội thất ngày một tăng trong những ngày giáp năm mới.
                                                                     GL101
Trao đổi với bộ phận kinh doanh thuộc công ty noi that hoa phat , vấn đề hàng hóa cuối năm nay có nhiều biến động, lượng sản xuất của xưởng không đủ đáp ứng nhu cầu bất thường của khách hàng, những đơn hàng phải đợi vài ngày thậm chí 1 tuần sau khi đặt hàng. Có thể nói nhu cầu nội thất tại các doanh nghiệp là rất tiềm năng nhưng vấn đề tài chính mua hàng không thông thoáng như các năn trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét