Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Nên chọn bàn ghế văn phòng làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp

Thực tế cho thấy, bàn ghế văn phòng không kén màu sắc của không gian. Gỗ có thể kết hợp với mọi chất liệu từ thô sần, gai góc, đến bóng nhẵn. Đặc biệt, khi ứng dụng trong điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt, gỗ sẵn sàng tồn tại trong những không gian có nhiều kiểu hình khối và phong cách khác nhau, cả hiện đại và truyền thống.
Điều cần thiết khi quyết định sử dụng gỗ là phải xác định rõ mục đích. Mỗi loại gỗ có ưu, nhược điểm khác nhau, và nếu được sử dụng hợp lý sẽ giúp tăng tuổi thọ. Đối với những loại gỗ có thể chịu được nước, nên ưu tiên sử dụng trong môi trường nước. Ngược lại, những loại gỗ cứng nên dùng ở nơi cần va đập.


                                                    SV1200S
 Bạn hãy nghĩ về việc khởi đầu sản phẩm mới nội thất hòa phát như một chuỗi mắt xích hành động: thông báo - giới thiệu - thu hút - tác động.
Các quảng cáo, hình ảnh giới thiệu, trang web chủ của bạn,... nên nhắm tới mục tiêu giới thiệu sản phẩm mới và thu hút sự chú ý của mọi người. Đây là các dữ liệu tiếp thị ở tầng cao.
Các dữ liệu tiếp thị tầng thứ hai của bạn nên hướng tới mục tiêu thông báo và giải thích sự liên quan. Đó là những bản giới thiệu sản phẩm chi tiết, các so sánh ưu điểm cạnh tranh, bảng thống kê số liệu, thông số kỹ thuật,....Thông thường, gỗ mềm có thể sử dụng làm đồ gia dụng. 
                                                ET1400B

Nhưng gỗ cứng phải được sử dụng làm cầu thang, sàn nhà, nơi thường chịu lực. Gỗ muốn dùng hợp lý, không chỉ ứng biến tùy theo chất liệu đi kèm, màu sắc chủ đạo, hay tỷ lệ tương quan, mà nó phải được tôn trọng theo phong cách kiến trúc của chính ngôi nhà.Đối với khách hàng mua ghế, chúng ta nên cần rõ ràng những chính sách bản hành để có nhưng quyết định họp lý đối với từng sản phẩm. Nhìn chung dịch vụ bảo hành của các nhà cung cấp trên thị trường tương đối ổn. Bạn nên mua ghế tại các công ty để nhận được nhiều dịch vụ hậu mẫu hấp dẫn.Thông thường để tiết kiệm chi phí mua sắm chúng ta nên chọn những dòng sản phẩm chất lượng cho dù giá thành cao, vì tuổi thọ sử dùng cao. Còn dòng ghe van phong giá rẻ kém chất lượng chỉ có thể sử dụng trong một thời gian ngắn lại phải đổi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét