Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

BÀN LÀM VIỆC SANG TRỌNG CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CỦA BẠN

Hiện nay, có rất nhiều loại bàn làm việc trên thị trường, tuy nhiên, bạn nên xem xét kĩ các yếu tố như, thời gian mà bạn cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, ngân sách, sở thích của bạn... trước khi chọn mua. Tránh tình trạng mua vì kiểu dáng đẹp, nhưng lại không sử dụng được vì nó không phù hợp với bạn.Ghế Việt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ y tế Cùng với kiến thức về sản phẩm, vật tư, quy trình sản xuất, 
                                               
SV1890

Nếu quyết định thiết kế một sản phẩm ban lam viec  đầu tiên phải tìm vị trí thích hợp. Để tạo một quầy bar, nhiều người phá bỏ một mảng tường, hay sử dụng một mặt bàn nằm khoảng giữa hai chiếc cột. Điều nên nhớ là quầy bar không được làm cản trở lối lưu thông trong bếp. 
                               
SV204HL
Vì thế, vị trí của tủ hồ sơ  tốt nhất là nên gần một bức tường, còn nếu không thể gần tường thì nên tạo một đảo nhỏ ở giữa căn bếp. Một quầy bar nằm ở trung tâm khu bếp cần không gian xung quanh đủ cho những chỗ ngồi thoải mái và không gian lưu thông cho công tác phục vụ. Đường di chuyển quanh mặt bar này phải rộng ít nhất khoảng 1 m.à câu khẩu hiệu của các nhà sản xuất ghế, nhưng thực tế thì sao ? Đúng, trong thời gian đầu đi vào sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm tạo uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét