Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Tủ hồ sơ nội thất Tiến Thành sắc màu mới cho không gian làm việc của bạn

bàn làm việc cao cấp là câu khẩu hiệu của các nhà sản xuất ghế, nhưng thực tế thì sao ? Đúng, trong thời gian đầu đi vào sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm tạo uy tín, thương hiệu mới để khảng định chất lượng trên thị trường ghế văn phòng, bàn đầu các linh kiện ghế văn phòng phần lớn là nhập khẩu từ các nước bạn chất lượng khá tốt nhưng giá thành vẫn cao do phải sang tay khi mua linh kiện và các chất liệu làm ghế, sau một thời gian hoạt động các doanh nghiệp tự tìm đến các nguồn nhập khẩu trực tiếp để có thể cạnh tranh về giá và nhằm đạt lời nhuận cao nhất.
                                       CAT982LT

Xu hướng  tủ hồ sơ giá rẻ đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, sự khó khăn chung của nền kinh tế 2012 đã làm thay đổi khá nhiều thứ xung quanh xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Theo thống kê, ngoài các dòng ghế có thiết kế hiện đại thì dòng ghế văn phòng  giá rẻ chiếm một doanh số khá lớn trong năm 2012. Người tiêu dùng buột lòng phải chọn cho văn phòng của mình những dòng  giá thấp kém chất lượng.

CAT88ST
Có thể chúng ta đang có những tính toán không thật sự hợp lý khi chọn cho mình những chiếc ghế giá rẻ, với khoản ngân sách hạn hẹp đã ngày càng khó khăn khi những sản phẩm chúng ta đã mua có tuổi thọ sử dụng rất ngắn. Nói như vậy không hẳn mua ghế văn phòng giá rẻ là một thảm họa. Nếu chúng ta biết cách chọn sản phẩm thì giá rẻ chưa chắc chất lượng kém, Thông thường một vài linh kiện không cần thiết - tiết kiệm bằng cách chọn linh kiện ban lam viec  hợp lý, đồng thời chúng ta mua hàng online thay vì mua hàng tại các showroom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét