Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

XU HƯỚNG MUA SẮM NỘI THẤT NĂM 2013

Với sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc thì các trang thiết bị nội thất dùng cho văn phòng cũng rất phong phú. Chiếc ghế văn phòng sản phẩm của sự sáng tạo không ngừng được làm bằng chất liệu da cao cấp, lưng tựa rộng, cao và mềm mại, ghế ngồi nên được thiết kế có 5 bánh xoay tròn với tính năng nâng lên hạ xuống tạo tư thế ngồi thoải mái và có thể thư giãn mỗi khi căng thẳng, được thiết kế khá hoàn mỹ  bởi những đường cong phân cách không gian làm việc khá điệu đàng và nghệ thuật đã tạo nên một không gian mềm mỏng và uyển chuyển như những con sóng nước. nếu bạn khéo léo kết hợp với một chiếc bàn làm việc rộng rãi được thiết kế cách điệu thanh lịch hiện đại cùng với 2 miếng táp hình chữ L bên hông, vừa làm giảm bớt sự khô cứng lại vừa mang lại sự thoải mái, tiện dụng.

                                                                  
Với thiết kế này, bạn không chỉ đặt được máy tính, tài liệu, hồ sơ mà còn có thể đặt thêm laptop, điện thoại và cả máy fax rất tiện lợi cho quá trình xử lý công việc.  nếu văn phòng của bạn có diện tích  thì những mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn hợp lý để tạo không gian cho văn phòng mà vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết, thêm vào văn phòng là những chiếc bàn làm việc  với thiết kế vượt trội Tủ hồ sơ dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lý hồ sơ một cách thuận tiện, nhanh chóng. 

                                              
Chúng tôi cung cấp sản phẩm ghe van phong chất lượng, giá rẻ cạnh tranh, sản phẩm được bảo hành chu đáo - Giao hàng tận nơi. Tất cả sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, chất liệu siêu bền, phù hợp với mọi không gian văn phòng của bạn .Bằng cách thiết lập hệ thống đại lý rộng khắp, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm thông qua hệ thống đại lý uỷ quyền của chúng tôi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét