Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

GHẾ VĂN PHÒNG TIẾN THÀNH - NGHỆ THUẬT THU HÚT KHÁCH HÀNG

Thực chất một chiếc ghe van phong  tốt thì rất khó hư toàn bộ mà chỉ hư từng phần một mà thôi, ghế bị gãy chân , hư bánh xe , rách si, da... điều có thể sửa chữa lại và dùng nhiều lần sau.Ghế giám đốc ngoại nhập, kiểu dáng hiện đại, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho người làm việc.
Chất liệu da cao cấp, lưng ghế cao tạo cảm giác sang trọng, ngồi êm ái.
Tay gỗ, chân gỗ, mâm 2 cần, bọc da công nghiệp, bánh xe nhập ngoại.
Ghế xoay 360 độ, điều chỉnh cao thấp bằng cần hơi. 

                                                  Ghế xoay văn phòng TP-331
Có ngả lưng, tạo cảm giác thư giãn khi nghỉ ngơi.Điểm nhấn của ghế là những đường uốn mềm mại trên đệm, tựa tạo sự thoải mái khi ngồi ở tư thế ngả Đệm và tựa ghế sử dụng chất liệu PVC dày với cách phối màu khá ấn tượng. Tay, chân ghế và cần hơi mạ crom niken rất phù hợp với đệm tựa màu nâu và xanh. Sản phẩm ghế văn phòng sử dụng bát ghế 2 cần, 1 cần có tác dụng điều chỉnh độ cao thấp, 1 cần điều chỉnh độ ngả của tựa ghế.  Những ý tưởng thiết kế  và phối màu táo bạo sẽ đem lại cho không gian văn phòng, công sở vẻ đẹp hiện đại và mới lạ.
                                                  Ghế xoay văn phòng TP-311M
Màu nhựa mới đã được áp dụng vào sản phẩm và đem lại hiệu quả rõ rệt về mặt thẩm mỹ: Sản phẩm ghe van phong SG912H sử dụng chân tay nhựa màu nhũ đồng kết hợp da đệm, tựa nâu; SG911H phần nhựa màu nhũ chì kết hợp với da đệm, tựa đen  tạo sự sang trọng và hài hòa về màu sắc. Đường uốn của tay ghế hài hòa với đường may trang trí của đệm, tựa mang lại cảm giác khỏe khoắn mà vẫn mềm mại. Bát ghế chắc chắn và thuận tiện khi điều chỉnh độ cao, tạo sự an toàn cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét